ClockThứ Năm, 15/07/2021 16:33

Trường ĐH Kinh tế chi 600 triệu đồng hỗ trợ sinh viên mùa dịch

TTH.VN - Chiều 15/7, Trường đại học (ĐH) Kinh tế, ĐH Huế cho biết lãnh đạo nhà trường đã quyết định hỗ trợ cho sinh viên chính quy trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID-19.

Lần đầu tiên, sinh viên được mua hàng ở siêu thị 0 đồngHơn 2.000 tân sinh viên Trường đại học Kinh tế bước vào năm học mớiTrường đại học Kinh tế tặng vé xe Tết cho gần 150 sinh viên

Theo PGS. TS. Trần Văn Hòa, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, nhằm chia sẻ khó khăn với phụ huynh và sinh viên bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, nhà trường đã quyết định hỗ trợ một phần học phí đối với tất cả sinh viên chính quy, với tổng trị giá hỗ trợ sinh viên đợt này khoảng 600 triệu đồng. Mỗi sinh viên sẽ được hỗ trợ 100 nghìn đồng; tùy đối tượng sinh viên để nhà trường có hình thức chuyển kinh phí hỗ trợ.

Trước thông tin này, nhiều sinh viên bày tỏ niềm vui vì sự hỗ trợ kịp thời. Sinh viên Trần Thị Hương Mơ, khóa 54 Khoa Quản trị kinh doanh chia sẻ: “Đây là hành động ý nghĩa của nhà trường. Trong thời gian nghỉ học, em cũng như các bạn sinh viên gặp nhiều khó khăn". 

Theo đại diện Trường ĐH Kinh tế, không chỉ hỗ trợ cho sinh viên, nhà trường cũng đã ủng hộ hàng chục triệu đồng tiền mặt và khẩu trang y tế tặng các lực lượng đang làm công tác phòng, chống COVID-19, cũng như đóng góp quỹ vắc-xin COVID-19.

 Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả
Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

Sáng 24/4, Công đoàn Đại học Huế tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, thực hiện Nghị quyết đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2023- 2028 và tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động công đoàn.

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ
Return to top