ClockThứ Sáu, 06/01/2023 21:58

Tuyên dương 36 “Sinh viên 5 tốt” và “Học sinh 3 rèn luyện”

TTH.VN - Tối 6/1, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức Chương trình tuyên dương Danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” và “Học sinh 3 rèn luyện” cấp tỉnh năm học 2021 - 2022 tại Trường đại học Y Dược Huế.

Hội Sinh viên Đại học Huế triển khai nhiều hoạt động hiệu quảHơn 800 sinh viên Đại học Huế tham gia ngày hội sinh viên khỏe7 sinh viên Đại học Huế đạt giải thưởng Sao Tháng Giêng cấp Trung ươngNhư Xuân, gương mặt “Sinh viên 5 tốt”

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tuyên dương 3 cá nhân đạt danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện”

Những năm qua, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã triển khai rộng rãi phong trào “Học sinh 3 rèn luyện”, “Sinh viên 5 tốt” cho học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh.

Phong trào đã có bước phát triển mạnh mẽ, lan tỏa rộng rãi trong đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên; thu hút được sự quan tâm của các cấp, các ngành và toàn xã hội.

Các hoạt động giúp học sinh, sinh viên phát triển toàn diện trên các mặt đạo đức, học tập, thể lực, tình nguyện và hội nhập.

Từ thực tiễn phong trào đã xuất hiện nhiều tấm gương học sinh, sinh viên sống đẹp, sống có ích, đạt thành tích xuất sắc trong học tập, sáng tạo và nghiên cứu khoa học.

Nhiều học sinh, sinh viên xuất sắc đã vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng, góp phần hình thành thế hệ học sinh, sinh viên thời đại mới giàu lòng yêu nước, bản lĩnh, có tri thức, sức khỏe, khát vọng vươn lên, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, chủ động và tự tin trong hội nhập quốc tế.

Trao giấy chứng nhận cho “Sinh viên 5 tốt”

Dịp này, Tỉnh đoàn đã tuyên dương 3 học sinh đạt danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện” và 33 sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”.

Trong khuôn khổ chương trình, hơn 200 học và sinh viên toàn tỉnh cũng được nghe buổi diễn thuyết truyền cảm hứng với chủ đề “Khơi nguồn cảm hứng cho bản thân” do Tiến sĩ Nguyễn Thanh Hùng - Trưởng Khoa Tâm lý và Giáo dục, Trường đại học Sư phạm, Đại học Huế thực hiện.

Tin, ảnh: MINH NGUYÊN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA

Ngày 26/4, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế đã phối hợp với Quỹ học bổng AMA trao 20 suất học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trúng tuyển khóa tuyển sinh năm học 2023 -2024.

20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA
“Lùi lại” để sống bên con

Mùa thi cận kề, nhưng không ít phụ huynh đã bắt đầu thay đổi quan điểm, không còn quá kỳ vọng vào thành tích của con. Điểm cao cũng tốt, không cao cũng không sao miễn con vui khỏe là được. Tôi hiểu điều này khi mình cũng đang có hai con đang ở tuổi đến trường và cũng ở chung tâm trạng lo lắng khi tình trạng học sinh trầm cảm dẫn đến tự tử như một cách để giải thoát… đang lan truyền. Câu chuyện tưởng chừng đã cũ nhưng hệ lụy để lại đầy xót xa.

“Lùi lại” để sống bên con
Return to top