ClockThứ Bảy, 30/04/2022 14:49

Tuyên truyền khơi dậy tình yêu biển, đảo cho các em học sinh

TTH.VN - Sáng 30/4, Đồn biên phòng Vinh Hiền, Bộ đội biên phòng (BĐBP) tỉnh phối hợp với Trường THCS Vinh Hưng, huyện Phú Lộc tổ chức buổi tuyên truyền “Hướng về biển đảo quê hương”.

Tuần tra song phương đoạn biên giới Việt Nam - LàoBàn giao nhà “Mái ấm biên cương” cho hộ nghèo A LướiTuyên dương học sinh, sinh viên tiêu biểu trong Chương trình “Nâng bước em tới trường-Con nuôi đồn biên phòng”

Đồn biên phòng Vinh Hiền tặng quà cho các em học sinh

Tại Đồn biên phòng Vinh Hiền, gần 150 giáo viên vào học sinh Trường THCS Vinh Hưng đã được xem một số phóng sự, phim tài liệu hướng đến kỷ niệm 47 năm Ngày giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2022) và 136 năm ngày Quốc tế lao động; tìm hiểu về vị trí, vai trò, tiềm năng, thế mạnh của biển, đảo, biên giới...

Dịp này, Đồn biên phòng Vinh Hiền tặng 5 suất quà cho các em học sinh được nhận đỡ đầu trong chương trình “Nâng bước em đến trường” và mô hình “Ngôi nhà xanh - Tiếp sức đến trường”.

                                                                      Tin, ảnh: Võ Tiến

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Lùi lại” để sống bên con

Mùa thi cận kề, nhưng không ít phụ huynh đã bắt đầu thay đổi quan điểm, không còn quá kỳ vọng vào thành tích của con. Điểm cao cũng tốt, không cao cũng không sao miễn con vui khỏe là được. Tôi hiểu điều này khi mình cũng đang có hai con đang ở tuổi đến trường và cũng ở chung tâm trạng lo lắng khi tình trạng học sinh trầm cảm dẫn đến tự tử như một cách để giải thoát… đang lan truyền. Câu chuyện tưởng chừng đã cũ nhưng hệ lụy để lại đầy xót xa.

“Lùi lại” để sống bên con
Lan tỏa sở thích đọc sách đến lực lượng biên phòng

Ngày 20/4, Tiểu đoàn Huấn luyện-Cơ động Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp với Thư viện tỉnh, Xã đoàn Hương Thọ (TP. Huế) và Trường tiểu học Hương Thọ tổ chức tuyên truyền kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam cho đoàn viên thanh niên các đơn vị và chiến sĩ mới.

Lan tỏa sở thích đọc sách đến lực lượng biên phòng
Điểm sáng trong công tác tuyên truyền

Thực hiện tốt các biện pháp tuyên truyền, hết lòng hỗ trợ ngư dân, Đồn Biên phòng cửa khẩu (BPCK) cảng Thuận An là điểm sáng, đạt hiệu quả cao trong tuyên truyền về không khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (khai thác IUU); tuyên truyền ngư dân đồng lòng trong phòng, chống hoạt động giã cào trái phép.

Điểm sáng trong công tác tuyên truyền
Return to top