ClockThứ Ba, 24/01/2017 19:16

UBND tỉnh gặp mặt báo chí nhân dịp Xuân Đinh Dậu 2017

TTH.VN - Chiều 24/1, UBND tỉnh tổ chức họp báo thường kỳ quý I/2017 và gặp mặt lãnh đạo các cơ quan báo chí, tạp chí nhân dịp đón xuân Đinh Dậu.

       Dự, chủ trì buổi họp báo có các ông: Bùi Thanh Hà, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Cao, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Phan Ngọc Thọ, UVTVTU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, người phát ngôn của UBND tỉnh cùng lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; các sở, ban, ngành hữu quan và lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí trên địa bàn.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao phát biểu tại buổi họp báo

          Tại buổi họp báo, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao thông báo công tác chuẩn bị tết; tình hình, kế hoạch triển khai nhiệm vụ kinh tế-xã hội 2017 của tỉnh. Cụ thể, tỉnh sẽ tìm cách đầu tư cho giao thông vận tải để tăng lượng khách; tập trung nâng chất lượng dịch vụ, thời gian lưu trú; kết nối với với các đơn vị, doanh nghiệp trong công tác xã hội hóa truyền thông, quảng bá; tập trung thu hút đầu tư, nhất là khu vực cảng Chân Mây và các khu công nghiệp; tăng cường đối thoại, tiếp xúc, quảng bá, tạo điều kiện cho doanh nghiệp phát triển...

          Chủ tịch Nguyễn Văn Cao cũng giải đáp một số ý kiến, góp ý của các nhà báo. Trong đó, về tạo cơ chế thông tin cho báo chí, tỉnh có chủ trương rất rõ và có quy định cụ thể. Phương cách của tỉnh là khi báo chí phản ánh vấn đề, tỉnh sẽ chỉ đạo kiểm tra và xử lý ngay. Phản hồi tích cực nhất là tìm phương án xử lý, Chủ tịch Nguyễn Văn Cao nhấn mạnh. Với đề xuất đưa trụ sở Hội Nhà báo tỉnh thành nơi sinh hoạt, trao đổi thông tin, Chủ tịch UBND tỉnh đồng tình và yêu cầu các đơn vị liên quan bàn phương án thực hiện. Về vấn đề Chân Mây - Lăng Cô, tỉnh đang kêu gọi các tập đoàn lớn giúp quy hoạch, nhìn nhận lại và kêu gọi đầu tư... 

          Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao đánh giá cao sự đóng góp, hỗ trợ của báo chí đối với công cuộc phát triển kinh tế xã hội của tỉnh nhà trong thời gian qua; đồng thời, bày tỏ mong muốn nhận được nhiều hơn nữa những đóng góp tích cực, ý kiến thẳng thắn, trực tiếp từ đội ngũ báo chí để tỉnh nắm được tình hình; với những vấn đề chưa ổn thì có sự chia sẻ để thực hiện tốt hơn trong năm 2017.

Tin, ảnh: Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điều tiết nước, nạo vét kênh mương ứng phó hạn mặn

Công ty TNHH NN MTV Quản lý khai thác công trình thủy lợi tỉnh (Công ty Thủy lợi) vận hành hiệu quả các hệ thống thủy lợi, đê điều, điều phối nguồn nước và phối hợp các địa phương nạo vét các kênh mương, hồ chứa bị bồi lắng để khôi phục, tăng khả năng trữ nước phòng chống hạn mặn.

Điều tiết nước, nạo vét kênh mương ứng phó hạn mặn
Nguy cơ thiếu nước và xâm nhập mặn

Ngày 19/4, Ban Chỉ huy PCTT&TKCN tỉnh cho biết, trong 24 giờ qua, tại tỉnh Thừa Thiên Huế đã xảy ra nắng nóng và nắng nóng gay gắt trên diện rộng, có nơi đặc biệt gay gắt.

Nguy cơ thiếu nước và xâm nhập mặn
Công bố quyết định về công tác cán bộ

Chiều 29/3, UBND tỉnh tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông và Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh. Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương chủ trì và trao Quyết định bổ nhiệm.

Công bố quyết định về công tác cán bộ
Return to top