ClockThứ Bảy, 06/11/2021 16:24
Vietnam Airlines:

Vận chuyển vật tư y tế phòng chống dịch COVID-19 từ châu Âu về Việt Nam

TTH.VN - Trưa 6/11, chuyến bay Vietnam Airlines chở thiết bị, vật tư y tế do kiểu bào và các cơ quan tại Anh, Pháp gửi tặng Việt Nam để phòng chống dịch COVID-19 đã hạ cánh an toàn tại Nội Bài. Lễ đón nhận thiết bị, vật tư y tế được tổ chức ngay sau khi chuyến bay hạ cánh.

Vietnam Airlines vận chuyển trang thiết bị y tế của Chính phủ Việt Nam viện trợ Lào và CampuchiaVận chuyển vaccine và vật tư y tế từ Hungary, Croatia và Slovakia về Việt NamVận chuyển đoàn y bác sĩ Đà Nẵng "đảo quân" tiếp sức TP.HCM chống dịchVietnam Airlines vận chuyển an toàn vắc xin từ Cuba về Việt NamVietnam Airlines hợp tác Traveloka vận chuyển y bác sĩ hoàn thành nhiệm vụ trở về Hà NộiVietnam Airlines đưa hơn 6 tấn hàng y tế của kiều bào tại Hoa Kỳ về nước

Lễ đón nhận thiết bị, vật tư y tế được tổ chức ngay sau khi chuyến bay hạ cánh.​

Chuyến bay mang số hiệu HVN1 có hành trình từ Paris (Pháp) về Hà Nội. Chuyến bay khai thác thác bằng máy bay Boeing 787, một trong những tàu bay lớn nhất Việt Nam hiện nay. Lô hàng y tế trên chuyến bay bao gồm 400.000 bơm kim tiêm chuyên dụng và các thiết bị hỗ trợ điều trị COVID-19. Sau khi hạ cánh, lô hàng đã nhanh chóng được xử lý, bàn giao cho cơ quan tiếp nhận để chuyển tiếp đi thực hiện nhiệm vụ chống dịch.

Trong giai đoạn đại dịch, Vietnam Airlines tiếp tục là cầu nối hàng không quan trọng giữa Việt Nam và châu Âu. Vietnam Airlines đã thực hiện thành công nhiều nhiệm vụ vận chuyển hàng hóa y tế, công dân giữa Việt Nam và châu Âu, như chở công dân EU hồi hương, chở hàng hóa y tế Việt Nam gửi tặng 5 nước châu Âu chống dịch, chở đồng bào về nước tránh dịch, chở vaccine các quốc gia châu Âu gửi tặng Việt Nam…

Ngoài ra, Vietnam Airlines vẫn thực hiện các chuyến bay chở hàng hóa, chở chuyên gia giữa Việt Nam và châu Âu trong suốt đại dịch. Vietnam Airlines là một trong số ít hãng bay khai thác đường bay này nhằm đảm bảo kết nối sản xuất, giao thương cũng như các hoạt động ngoại giao với châu Âu.

N.H

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Stress nhiệt” gây hại cho sức khỏe ngày càng gia tăng ở châu Âu

Châu Âu đang ngày càng phải đối mặt với những đợt nắng nóng gay gắt đến mức cơ thể con người không thể chịu được, khi biến đổi khí hậu tiếp tục làm nền nhiệt toàn cầu tăng cao, cơ quan giám sát khí hậu Copernicus của EU và Tổ chức Khí tượng Thế giới (WMO) cho biết.

“Stress nhiệt” gây hại cho sức khỏe ngày càng gia tăng ở châu Âu
Vận chuyển gỗ trái phép không rõ nguồn gốc

Ngày 10/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh cho biết, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An -BĐBP tỉnh chủ trì, phối hợp với Đội Quản lý thị trường số 1 - Cục Quản lý thị trường tỉnh; Công an phường Thuận An và Hạt Kiểm lâm TP. Huế bắt giữ 2 đối tượng vận chuyển 2m3 gỗ không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Vận chuyển gỗ trái phép không rõ nguồn gốc
Từng bước giải quyết vướng mắc trong đấu thầu thuốc, vật tư y tế

Với Luật Ðấu thầu có hiệu lực từ ngày 1/1/2024 và Nghị định số 24/2024/NÐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Ðấu thầu về lựa chọn nhà thầu có hiệu lực từ ngày 27/2/2024 đã cơ bản tháo gỡ những vướng mắc trong thực hiện đấu thầu thuốc, trang thiết bị, vật tư y tế tại các cơ sở y tế công lập.

Từng bước giải quyết vướng mắc trong đấu thầu thuốc, vật tư y tế

TIN MỚI

Return to top