ClockThứ Hai, 31/08/2015 07:11

Chung kết đơn ca và nhóm ca – Hè 2015

TTH.VN - Hội thi nhằm chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9; chắp cánh cho niềm đam mê ca hát cho các bạn trẻ và tìm ra những giọng ca mới, có triển vọng.

Tối 30/8, tại Trung tâm Văn hóa Tp. Huế diễn ra chung kết hội thi đơn ca và nhóm ca – Hè 2015.


Ca khúc “Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ” của nhóm For You

Bắt đầu từ 19/7, hội thi thu hút 200 thí sinh đăng kí tham gia đơn ca và 13 nhóm ca. Qua 2 vòng sơ kết và bán kết, ban tổ chức chọn được 7 thí sinh và 4 nhóm ca góp mặt tại đêm chung kết. 

Tại đêm chung kết, với 1 ca khúc tự chọn và 1 ca khúc bắt buộc, các thí sinh đã đem đến cho khán giải một không khí âm nhạc hào hùng, trữ tình, sôi động bằng các ca khúc như: Người là niềm tin tất thắng, Phố không mùa, Bài ca thống nhất, Về nghe gió kể, Việt Nam Việt Nam, Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ, Uống trà, Em của ngày hôm qua…


Trao giải nhất cho thí sinh Phan Huy Thành và nhóm For You

Kết quả, thí sinh Phan Huy Thành đoạt giải nhất nội dung đơn ca;  nhóm For You đoạt giải nhất nội dung nhóm ca. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao 2 giải nhì, 3 giải ba, 4 giải triển vọng.

Lê Thọ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thành lập Câu lạc bộ thơ ca Đất Việt xứ Huế

Sáng 30/4 đã diễn ra lễ ra mắt Câu lạc bộ (CLB) Thơ ca Đất Việt xứ Huế, trở thành thành viên thứ 14 của Trung tâm Nghiên cứu bảo tồn và phát huy thơ ca Đất Việt thuộc Viện Nghiên cứu bảo tồn và Phát huy Văn hóa dân tộc.

Thành lập Câu lạc bộ thơ ca Đất Việt xứ Huế
Kể chuyện lịch sử bằng ký họa

Những tác phẩm ký họa của họa sĩ Nguyễn Văn Nguyên đã tái hiện được những năm tháng lịch sử hào hùng trong kháng chiến chống Mỹ của dân và quân Bình Trị Thiên với những góc nhìn chân thật về cuộc sống của đồng bào, chiến sĩ. Nhiều tác phẩm trong số đó sáng tác trong thời kỳ tham gia kháng chiến và lần đầu tiên được công bố đến công chúng với tên gọi “Miền ký ức”.

Kể chuyện lịch sử bằng ký họa
Đông đảo du khách tham quan các di tích lịch sử

Ngoài hệ thống di sản Huế, đông đảo du khách trong và ngoài tỉnh đã tìm đến tham quan, dâng hương tưởng niệm các điểm di tích lịch sử khác trên địa bàn tỉnh, đông nhất tập trung ở Khu di tích lịch sử Chín Hầm (phường An Tây) và Khu di tích lưu niệm cụ Phan Bội Châu (phường Trường An, TP. Huế).

Đông đảo du khách tham quan các di tích lịch sử
Return to top