ClockThứ Năm, 27/01/2022 20:52

Ba hoạ sĩ Huế “du xuân” đến Hà Tĩnh

TTH.VN - Với chủ đề “Sắc xuân”, ba hoạ sĩ Huế - Trần Vĩnh Thịnh, Võ Văn Quý và Nguyễn Vũ Lân đã đem hương sắc mùa xuân đến với người dân Hà Tĩnh.

Triển lãm tranh mừng năm mới Nhâm DầnTriển lãm 250 tờ báo xuân trong dịp tếtVua Hàm Nghi, hoạ sĩ thực thụ ở xứ trời Tây

Một góc triển lãm "Sắc xuân". Ảnh: V.T

Triển lãm chính thức khai mạc vào chiều 27/1 (25 tháng Chạp) tại TP. Hà Tĩnh với 24 tác phẩm. Hầu hết là những sáng tác gần nhất của ba hoạ sĩ được thể hiện bằng chất liệu sơn dầu và acrylic, xoay quanh chủ đề tình yêu, quê hương và ngày tết. 

Triển lãm được tổ chức tại Hà Tĩnh là sự hữu duyên, thông qua một vài kết nối. Đem triển lãm đi xa, cả ba hoạ sĩ cảm nhận chung một năm đã đi qua với rất nhiều biến động, nên mong rằng, triển lãm như một tia nắng, mang thông điệp đẹp đẽ hơn đến với tất cả mọi người và tâm nguyện “góp một chút trời xuân" trong lòng TP. Hà Tĩnh.

Triển lãm kéo dài đến hết ngày 6/2 (mồng 6 Tết Nguyên đán Nhâm Dần).

Nhật Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TRIỂN LÃM HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ FARNBOROUGH 2024:
Tập trung giải quyết tình trạng thiếu máy bay và căng thẳng chuỗi cung ứng

Các nhà lãnh đạo hàng không nhóm họp tại Triển lãm hàng không quốc tế Farnborough (Farnborough International Airshow) được tổ chức từ ngày 22 - 26/7 ở Vương quốc Anh vào tuần tới sẽ tập trung nỗ lực giải quyết một số vấn đề còn tồn tại trong ngành này; từ những khó khăn trong sản xuất máy bay tại Boeing và Airbus đang gây ra tình trạng tồn đọng đơn đặt hàng lớn, cho đến các đội tàu bay già cỗi khiến việc cắt giảm lượng khí thải trên các chuyến bay ngày càng khó khăn.

Tập trung giải quyết tình trạng thiếu máy bay và căng thẳng chuỗi cung ứng
Để điện ảnh đưa du lịch Huế vươn xa

Lợi thế về cảnh quan, di sản văn hóa, nét cổ kính, trầm mặc của đền đài, cung điện, di tích, kiến trúc..., Huế đang là điểm đến được các nhà làm phim lựa chọn. Đây cũng là cơ hội để điện ảnh đưa du lịch Huế vươn xa.

Để điện ảnh đưa du lịch Huế vươn xa
Khai mạc triển lãm tranh Trúc Chỉ “Giao của mùa – Cảm ơn mùa hè”

Chiều 17/7, Tạp chí Sông Hương và Công ty TNHH Nghệ thuật Trúc Chỉ Việt Nam phối hợp tổ chức triển lãm tranh mang chủ đề “Giao của mùa – Cảm ơn mùa hè” tại Tòa soạn Tạp chí Sông Hương (số 9 Phạm Hồng Thái, TP. Huế). Ông Phan Thiên Định, Bí thư Thành ủy Huế tham dự.

Khai mạc triển lãm tranh Trúc Chỉ “Giao của mùa – Cảm ơn mùa hè”
Return to top