ClockThứ Bảy, 08/02/2020 15:28

Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam tài trợ Vàng cho Festival Huế 2020

TTH.VN - Ngày 8/2, Ban tổ chức Festival Huế 2020 tiến hành ký kết hợp đồng tài trợ với Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam.

Những “bữa tiệc” nghệ thuật tại Festival Huế 2020Công bố giá vé xem các chương trình nghệ thuật tại Festival Huế 2020Hướng đến kỳ Festival “xanh”Bước “khởi động” để Huế triển khai Nghị quyết 54 của Bộ Chính trịDoanh nghiệp Lê Nguyễn tài trợ quảng bá trực quan Festival Huế tại 13 tỉnh, thành phố

Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam trao bảng tài trợ tượng trưng cho Ban tổ chức Festival Huế 2020

Theo đó, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam trở thành nhà tài trợ Vàng, với giá trị 3,3 tỷ đồng. Đây là lần thứ 2 Acecook Việt Nam đồng hành với Festival Huế, sau lần đầu tiên vào năm 2018, cũng với danh vị nhà tài trợ Vàng.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng ban Thường trực, Ban tổ chức Festival Huế 2020 cho biết, qua 10 lần tổ chức, thương hiệu Festival Huế không chỉ nổi tiếng với du khách trong nước mà còn tạo được tiếng vang lớn đối với du khách quốc tế. Qua đó đã có nhiều quốc gia, đoàn nghệ thuật nổi tiếng trên thế giới đăng ký tham gia Festival Huế 2020. Sự hỗ trợ của Acecook Việt Nam sẽ giúp bạn bè quốc tế tiếp cận nhiều hơn nền văn hóa ẩm thực đa dạng, đặc trưng của Việt Nam.

Đại diện Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam nhấn mạnh, Festival Huế là một sự kiện văn hóa lớn của Việt Nam và thu hút nhiều sự quan tâm quốc tế. Là doanh nghiệp Nhật Bản đã hoạt động sản xuất kinh doanh gắn bó với thị trường Việt Nam 25 năm qua, công ty rất vinh dự khi được tiếp tục đồng hành cùng các hoạt động của Festival năm nay, nhất là sau lần hợp tác đầu tiên, thương hiệu của Acecook Việt Nam được nâng cao, được thị trường đón nhận nhiều hơn.

Festival Huế 2020 sẽ tiếp tục phát huy những thành quả đạt được, xứng tầm với một lễ hội văn hóa đặc trưng, mang tầm quốc gia, khu vực và quốc tế, khẳng định dấu ấn văn hóa đặc sắc của Việt Nam đang chờ đợi bạn bè, du khách trong nước và quốc tế đến khám phá, trải nghiệm.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tìm lại mình trong chiếc áo dài

Tuổi thơ tôi in đậm hình bóng mạ khi người vuốt lại áo dài cho phẳng phiu để đi ra ngoài. Thời ấy, với các loại vải nội hóa vừa với túi tiền, mạ tôi may mấy cái áo dài màu khói hương, da chai, mỡ gà, tím sim, phin vải trắng… Hễ ra khỏi nhà là mạ lại mặc áo dài tùy vào công việc.

Tìm lại mình trong chiếc áo dài
Festival Huế - sứ mệnh & tầm nhìn

“Festival” đã trở thành một từ quá quen thuộc trong tâm thức người dân, bởi rất nhiều festival đủ thể loại đã xuất hiện ở Việt Nam (hoa, biển, pháo hoa, lúa gạo, trà, võ cổ truyền, tơ lụa - thổ cẩm, dừa, cà phê…). Festival nhiều nơi làm, cũng không ít festival xuất hiện một lần rồi biến mất. Do vậy có lẽ đã đến lúc nhìn lại và suy ngẫm.

Festival Huế - sứ mệnh  tầm nhìn
“Tình Huế ngày Đông”

Tối 15/12, trong không gian sân vườn lung linh, huyền ảo của Phủ Nội vụ- Đại Nội Huế, khán giả được thưởng thức chương trình nghệ thuật đặc sắc “Tình Huế ngày Đông” - sự kiện nghệ thuật khép lại Festival Huế mùa Đông 2023 do Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế, Nhà hát Nghệ thuật Truyền thống Cung đình Huế tổ chức.

“Tình Huế ngày Đông”
Áo dài Huế, chuyện kể từ dòng sông

Những tà áo dài thướt tha được các nhà thiết kế lấy cảm hứng từ dòng sông Hương – dòng sông thơ mộng nổi tiếng xứ Huế và có lẽ đẹp nhất Việt Nam đã được người mẫu trình diễn trên nền nhạc lúc trầm lắng, lúc sôi động như đưa người xem đi qua nhiều cung bậc của cảm xúc.

Áo dài Huế, chuyện kể từ dòng sông

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top