ClockChủ Nhật, 10/12/2023 23:19

Đêm nhạc của cảm xúc

TTH.VN - Hàng ngàn khán giả đã chìm đắm trong đêm nhạc đầy cảm xúc tại Quảng trường Ngọ Môn tối 10/12 trong Chương trình biểu diễn giao lưu âm nhạc của các đoàn nghệ thuật, nghệ sỹ quốc tế.
Malik Djoudi mang dòng nhạc Pop điện tử của Pháp đến Tuần lễ Âm nhạc Quốc tế Huế 2023 

Với những tiết mục sôi động, phóng khoáng nhưng cũng đầy sâu lắng, nữ ca sĩ Adrienne Mack-Davis và DJ 32 French - đại diện của dòng nhạc Hiphop (Mỹ) đưa khán giả “phiêu” theo những giai điệu mạnh mẽ của dòng nhạc soul và RnB kết hợp với HipHop Dance. 

Các ca khúc Healer (Người chữa lành), Into This (Thích cảm giác này), Walk It (Cứ đi thôi), Clementine (MClementine), Chrysalis (Hoa cúc)… truyền tải những thông điệp hãy vượt lên những khó khăn và rào cản trong cuộc sống để chữa lành tâm hồn; nói về sự tự tin và tôn trọng giá trị của bản thân, về sự mạnh mẽ trong tình yêu. Qua từng ca khúc, nữ ca sĩ Adrienne Mack-Davis thể hiện sự tích cực và lòng yêu bản thân của mình thông qua những giai điệu, mong muốn truyền tải năng lượng tích cực, niềm hy vọng và sự tự tin bằng âm nhạc kết nối mọi người. Phương châm của cô là, “Hãy là chính mình! Điều đó tốt cho sức khỏe của bạn”.

Adrienne Mack-Davis là một ca sĩ/nhạc sĩ được đào tạo bài bản đến từ Rochester, New York, hiện đang sinh sống và làm việc tại New England. Trong hơn một thập kỷ, cô đã có hơn 1.200 buổi biểu diễn trong nước và quốc tế, hợp tác cùng nhiều nghệ sĩ như Dead Prez, Talib Kweli, Rakim Redman, Pharoah Monch, Hannibal Burress, Homeboy Sandman, Swizz Beatz và KRS-One.

Khán giả được chìm đắm trong đêm nhạc đầy cảm xúc

Mang hai dòng máu Algeria và Việt Nam, ca sỹ, nhà sáng tác nhạc Malik Djoudi- đại diện Cộng đồng Đô thị Grand Poitiers (Pháp) mang dòng nhạc Pop điện tử của Pháp đến Tuần lễ Âm nhạc Quốc tế Huế 2023.

Với phong cách biểu diễn hạn chế nhạc cụ, ca từ và cảm xúc nghệ sĩ được hiển lộ và đồng điệu cùng người nghe tại đêm diễn. Những sáng tác của anh mang âm hưởng nhạc điện tử dung hòa lời bài hát nhạc pop tổng hợp của thập niên 80.

Các ca khúc mà anh trình diễn tại chương trình: Peur de rien, Cinéma, Autrment, Saatchi, Sous garantie, Vertiges… với ca từ gần gũi và gợi cảm cuốn hút khán giả với nhiều cảm xúc.

Chương trình nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Âm nhạc Quốc tế Huế 2023 diễn ra từ 8 -12/12 với sự tham gia và góp mặt của của các nghệ sỹ nổi tiếng đến từ 5 quốc gia và sẽ kết thúc với Huế by Light - The Live Show, một buổi trình diễn âm thanh và ánh sáng đặc sắc biểu tượng cho sự giao lưu văn hóa giữa hai nước Pháp - Việt, khép lại chuỗi hoạt động kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Pháp và Việt Nam do Đại sứ quán Pháp phối hợp với tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức vào tối 12/12.

LIÊN MINH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sôi động cùng Jazz và POP tại Tuần lễ Âm nhạc Quốc tế

Khán giả đã có một đêm sôi động, "phiêu" theo từng điệu nhạc, tiếng đàn với nhóm nhạc YoungJoo Song Jazz đến từ Hàn Quốc và ban nhạc Rori đến từ vùng Wallonie – Bruxelles (Bỉ) vào tối 9/12 tại Quảng trường Ngọ Môn.

Sôi động cùng Jazz và POP tại Tuần lễ Âm nhạc Quốc tế
Kiến tạo dữ liệu số - thúc đẩy liên kết vùng

Là chủ đề Tuần lễ Chuyển đổi số - Huế 2023 diễn ra từ 16-17/11 tại Nhà hát Sông Hương và các địa điểm hoạt động bên lề khác theo kế hoạch Số 354/KH-UBND vừa được UBND tỉnh ban hành.

Kiến tạo dữ liệu số - thúc đẩy liên kết vùng
Khai mạc Festival Nhiếp ảnh Quốc tế Huế 2023

Nhằm kết nối, giới thiệu, quảng bá hình ảnh di sản văn hoá Huế và trong khuôn khổ các hoạt động của Lễ hội mùa thu, tối 10/9, tại Nhà hát Duyệt Thị Đường diễn ra khai mạc Festival Nhiếp ảnh Quốc tế Huế 2023.

Khai mạc Festival Nhiếp ảnh Quốc tế Huế 2023
Hết mình vì đam mê

Không phải là những bản nhạc điện tử như các DJ (Disc Jockey: người lựa chọn, điều chỉnh âm nhạc) Digital hiện nay, chàng thanh niên Hồ Tín (Tứ Hạ, Hương Trà) lại theo đuổi con đường thuở sơ khai của ngành nghề này, đó là DJ Vinyl (Vinyl: đĩa than) - một “nghề” ít ai còn quan tâm.

Hết mình vì đam mê

TIN MỚI

Return to top