ClockThứ Sáu, 28/04/2023 16:57

Khai mạc lễ hội “Phú Diên- Điểm đến lý tưởng năm 2023”

TTH.VN - Chiều 28/4, tại bãi biển Phú Diên, UBND xã Phú Diên (Phú Vang) khai mạc lễ hội “Phú Diên - Điểm đến lý tưởng năm 2023”. Đây là một trong những chuỗi hoạt động của lễ hội Phú Vang “Hương sắc đầm phá, biển khơi” năm 2023.

Trao đổi kinh nghiệm trồng bonsai miniKhai trương "Điểm gặp liên văn hoá" tại HuếVui và mơ nhân kết thúc Ngày sách & Văn hóa đọcBảo tàng Mỹ thuật Cecile Le Pham chính thức mở cửa Đất nước và cảnh đẹp trong văn chương

leftcenterrightdel
Gian hàng trưng bày sản phẩm của địa phương tại lễ hội 

Phú Diên là một xã ven biển, đầm phá, thiên nhiên đã ưu ái, ban tặng nhiều cảnh đẹp hữu tình và con người cần cù, thân thiện và mến khách. Là một địa phương có tiềm năng, lợi thế để phát triển dịch vụ, du lịch biển góp phần thúc đẩy, nâng cao đời sống tinh thần, vật chất cho Nhân dân.

Lễ hội "Hương sắc đầm phá, biển khơi” huyện Phú Vang năm 2023 nhằm quảng bá, giới thiệu với du khách về vùng đất giàu tiềm năng phát triển du lịch biển, xây dựng những giá trị văn hoá truyền thống, hiện đại để góp phần xây dựng quê hương ngày càng đẹp hơn.

Lễ hội ” Phú Diên, điểm đến lý tưởng” là một hoạt động hết sức ý nghĩa để giới thiệu với bạn bè, du khách trong và ngoại tỉnh về tham quan, nghỉ mát và tận hưởng được vẻ đẹp hồn nhiên, mộc mạc của bà con vùng biển, đầm phá".Ông Hoàng Văn Vy, Chủ tịch UBND xã Phú Diên nhấn mạnh.

Lễ hội diễn ra từ ngày 28/4- 30/4/2023 với nhiều hoạt động, như Giải bóng chuyền nam, Hội thi thả diều với chủ đề ”Cánh diều tuổi thơ”, dân vũ, trò chơi dân gian, trưng bày sản phẩm địa phương, giao lưu văn nghệ cộng đồng...

Tin, ảnh: Quỳnh Anh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát huy vai trò xung kích của thanh niên

Nhiệm kỳ qua, công tác Hội và phong trào thanh niên của huyện Phú Vang đạt nhiều kết quả quan trọng và toàn diện với 10/11 chỉ tiêu đạt và vượt. Nhiều phong trào, chương trình tạo được nhiều dấu ấn rõ nét của thanh niên huyện nhà như phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi”, chương trình “Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp”; “Xây dựng Hội LHTN Việt Nam vững mạnh”.

Phát huy vai trò xung kích của thanh niên
Khai mạc Kỳ họp thứ tám, HĐND tỉnh khoá VIII, nhiệm kỳ 2021-2026:
Kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm có nhiều điểm nhấn

Phát biểu chỉ đạo tại phiên khai mạc Kỳ họp lần thứ 8, HĐND tỉnh khóa VIII, nhiệm kỳ 2021-2026, ông Lê Tấn Tới, UVTW Đảng, Ủy viên Uỷ ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An Ninh của Quốc hội nhấn mạnh: Trong bối cảnh khó khăn chung của tình hình kinh tế thế giới và trong nước, kinh tế - xã hội (KTXH) của Thừa Thiên Huế đã đạt được nhiều điểm nhấn, đặc biệt là lĩnh vực du lịch.

Kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm có nhiều điểm nhấn
Khai mạc Giải các câu lạc bộ võ cổ truyền TP. Huế mở rộng

Sáng 13/7, Hội Võ thuật TP. Huế phối hợp với Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao thành phố tổ chức lễ khai mạc Giải các câu lạc bộ (CLB) võ cổ truyền TP. Huế mở rộng lần thứ I, năm 2024. Tham dự có lãnh đạo thành phố, các ban ngành và các CLB võ cổ truyền trên địa bàn tỉnh.

Khai mạc Giải các câu lạc bộ võ cổ truyền TP Huế mở rộng

TIN MỚI

Return to top