ClockThứ Tư, 15/06/2022 10:50

180 ứng viên tham gia tập huấn tình nguyện viên phục vụ tuần lễ Festival Huế 2022

TTH.VN - Sáng 15/6, Tỉnh đoàn tổ chức Chương trình tập huấn tình nguyện viên phục vụ tuần lễ Festival Huế 2022.

Gấp rút chuẩn bị Festival Huế 2022Sẽ có nhiều hoạt động vui nhộn tại "Chợ quê ngày hội"Khơi dậy tiềm năng

Khai thác thông tin và ứng dụng smartphone vào công tác tình nguyện là một trong những nội dung được chú trọng

Qua 4 ngày tổ chức sơ tuyển trực tuyến, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã nhận được 619 đơn đăng ký tham gia, 2.500 lượt thi và hơn 68.404 câu hỏi trả lời. Kết quả, 180 ứng viên đạt kết quả cao nhất đã được chọn để tham gia lớp tập huấn lần này.

Các ứng viên sẽ được trang bị các kiến thức chung về Tuần lễ Festival Huế 2022 như: tổng quan về lịch sử, con người và văn hóa Huế; trách nhiệm và nghĩa vụ của tình nguyện viên; công tác đảm bảo an ninh và ứng phó với các tình huống; kỹ năng sơ cấp cứu; kỹ năng giao tiếp ngoại ngữ cơ bản…

Kết thúc chương trình tập huấn, các ứng viên sẽ thực hiện bài thu hoạch làm cơ sở để Ban điều hành tình nguyện viên Festival Huế 2022 phân loại, đánh giá năng lực và tuyển chọn ra 150 tình nguyện viên chính thức.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kỳ vọng Festival

24 năm tổ chức, một chặng đường không dài với cộng đồng Festival chuyên nghiệp trên thế giới, Festival Huế đã đạt được những thành tựu nổi bật với giá trị thương hiệu của mình và trở thành một lễ hội văn hóa - nghệ thuật có quy mô quốc gia và tầm cỡ quốc tế.

Kỳ vọng Festival
Du lịch Huế sẵn sàng đón du khách “chơi” Festival

Ngay sau khi thông tin Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế 2024 diễn ra từ 7/6 - 12/6 được ban tổ chức công bố, ngành du lịch, các đơn vị lữ hành đã tập trung quảng bá, giới thiệu đến du khách và bổ sung, xây dựng các chương trình trong tour du lịch để tạo thêm trải nghiệm cho khách, sẵn sàng đón du khách đến Huế dịp festival này.

Du lịch Huế sẵn sàng đón du khách “chơi” Festival
Dàn hợp xướng Gió Xanh đến Huế trình diễn vào cuối tháng 6

Ra đời năm 2019 với 80 thành viên, Gió Xanh quy tụ gần 200 thành viên từ 6 đến 86 tuổi. Gió Xanh là dàn hợp xướng cộng đồng đầu tiên tự tổ chức hòa nhạc hợp xướng của riêng mình – một sự kiện đã trở thành thường niên và được khán giả mong chờ. Đặc biệt, Gió luôn dành hàng trăm ghế để tặng những khách mời đặc biệt: các em thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn, đến từ các trung tâm bảo trợ xã hội.

Dàn hợp xướng Gió Xanh đến Huế trình diễn vào cuối tháng 6
Nâng cao năng lực cán bộ Mặt trận cơ sở trong giám sát

Sáng 22/5, Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) tỉnh tổ chức tập huấn, tuyên truyền công tác giám sát việc thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế, xã hội (KT-XH) vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi (DTTS&MN) năm 2024.

Nâng cao năng lực cán bộ Mặt trận cơ sở trong giám sát
Return to top