ClockThứ Tư, 21/12/2022 14:25

Hơn 700 bài tham gia cuộc thi viết “Thừa Thiên Huế trong tôi”

TTH.VN - Sáng 21/12, Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật tổ chức lễ trao giải cuộc thi viết “Thừa Thiên Huế trong tôi” năm 2022.

Phát động cuộc thi viết “Thừa Thiên Huế trong tôi” dành cho học sinhPhát động cuộc thi “Tìm hiểu biển đảo Việt Nam và đầm phá Thừa Thiên Huế”

Trao giải nhất cho em Trịnh Minh Hiếu, học sinh Trường THPT chuyên Khoa học Huế

Cuộc thi viết “Thừa Thiên Huế trong tôi” do Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật phối hợp với Sở Giáo dục & Đào tạo tổ chức, dành cho học sinh trung học. Cuộc thi nhằm khơi gợi những cảm xúc, suy tư, những câu chuyện về văn hóa, thiên nhiên và con người Thừa Thiên Huế.

Sau hơn 6 tháng phát động, cuộc thi nhận được 720 bài viết dự thi. Trong đó, có 41 bài viết chất lượng được chọn vào chung khảo và 11 bài viết xuất sắc được trao giải. Giải nhất được trao cho em Trịnh Minh Hiếu, học sinh Trường THPT chuyên Khoa học Huế.

Theo đánh giá của nhà văn Hồ Đăng Thanh Ngọc, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật, các bài viết cho thấy các em đã nhận ra quê hương là điều quý giá vô ngần mà mỗi con người không thể thiếu trên bước đường lớn khôn, trưởng thành.

Bài viết của các em hướng về quê hương với lòng quý trọng và yêu thương. Qua đó, các em nhận ra việc xây đắp, bảo vệ, phát huy những truyền thống tốt đẹp của quê hương, đất nước là trách nhiệm, nghĩa vụ thiêng liêng.

Tin, ảnh: MINH HIỀN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát động các cuộc thi về biên giới, biển đảo

Ngày 7/5, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh chủ trì, phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Lễ phát động cuộc thi viết “Tìm hiểu về biên giới tỉnh Thừa Thiên Huế và truyền thống 60 năm BĐBP tỉnh Thừa Thiên Huế” và cuộc thi ảnh “Tự hào biên giới, biển đảo quê hương Thừa Thiên Huế” năm 2024.

Phát động các cuộc thi về biên giới, biển đảo
Return to top