ClockThứ Bảy, 28/12/2019 20:32

Lan tỏa tình yêu với thi ca

TTH.VN - Chiều 28/12, Hội thơ Hương Giang tổ chức hội nghị tổng kết năm 2019 và triển khai công tác năm 2020.

Chiều thơ mừng Tết Độc lậpTha thiết với “Dòng sông thơ”“Xuân trăng thơ đồng vọng”

Ngâm diễn thơ giao lưu tại hội nghị tổng kết

Trong năm 2019, Hội thơ Hương Giang đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, như: chương trình thơ Nguyên tiêu “Trăng thơ đồng vọng”, chương trình diễn thơ với chủ đề “Tháng 5 tỏa ngát hương sen” nhân kỷ niệm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, chương trình thơ mừng Tết độc lập dịp Quốc khánh 2/9, tổ chức các hoạt động giao lưu thơ…

Những bài thơ của các hội viên Hội thơ Hương Giang là tiếng thơ, tiếng lòng yêu quê hương, đất nước thiết tha, là tình yêu cuộc sống và những cảm thức trước vẻ đẹp của thiên nhiên, vẻ đẹp của mảnh đất Cố đô qua bốn mùa. Tiếng thơ của Hội thơ Hương Giang đã tạo được sự lan tỏa trong cộng đồng những người yêu thi ca.

Dịp này, các hội viên Hội thơ Hương Giang cũng ngâm diễn những sáng tác mới về quê hương, biển đảo, gia đình và những cảm xúc lắng đọng khi đất trời chuẩn bị vào xuân, như: Một thời biển lặng, Về thăm xứ Huế, Xuân nồng, Huế thương, Đất nước mến yêu

Đến nay, Hội thơ Hương Giang có trên 100 hội viên sinh hoạt tại 5 chi hội: Ngự Bình, Nam Sông Hương, Bắc Sông Hương, Nội Thành và Tam Giang.

Tin, ảnh: Trang Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hội nghị thượng đỉnh Trung - Nhật - Hàn sẽ tập trung vào hợp tác trong tương lai

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Tổng thư ký của Ban thư ký Hợp tác ba bên (TCS) – một tổ chức quốc tế thúc đẩy quan hệ giữa ba nước Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc cho biết, hội nghị thượng đỉnh được đề xuất sắp tới giữa các nhà lãnh đạo Trung Quốc, Nhật Bản, và Hàn Quốc sẽ là diễn đàn để thảo luận về quan hệ hợp tác định hướng tương lai.

Hội nghị thượng đỉnh Trung - Nhật - Hàn sẽ tập trung vào hợp tác trong tương lai
Quy hoạch Vùng Bắc Trung bộ và duyên hải Trung bộ:
Bản sắc, hội nhập, tăng tốc và​ vươn xa

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà khẳng định, Quy hoạch Vùng Bắc Trung bộ và duyên hải miền Trung thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 (Quy hoạch Vùng) thể hiện quan điểm, tầm nhìn, mục tiêu phát triển trọng tâm, đột phá; phương án phát triển, giải pháp, chính sách ưu đãi, nguồn lực thực hiện quy hoạch thời gian tới. Đồng thời, bản quy hoạch này mở ra tầm nhìn và không gian phát triển mới, tạo động lực, giá trị mới trong bức tranh tổng thể về phát triển kinh tế - xã hội của vùng Bắc Trung bộ và duyên hải Trung bộ (Vùng).

Bản sắc, hội nhập, tăng tốc và​ vươn xa
“Hũ gạo tình thương” lan tỏa những điều tốt đẹp

Mang lời dạy “sẻ cơm nhường áo” của Bác Hồ với phong trào “Hũ gạo tình thương” năm xưa, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Giang Hải, huyện Phú Lộc đã vận dụng thiết thực và hiệu quả vào đời sống ngày nay, góp phần tiếp sức, nâng bước những học sinh nghèo đến trường.

“Hũ gạo tình thương” lan tỏa những điều tốt đẹp

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top