ClockThứ Bảy, 05/06/2021 16:11

Venus phát động chương trình chung tay cùng Bắc Giang đẩy lùi COVID-19

TTH.VN - Trong những ngày này, Bắc Giang đang trở thành điểm nóng của đất nước khi số lượng ca dương tính với COVID-19 đang không ngừng gia tăng. Các y bác sĩ, chiến sĩ cùng tình nguyện viên đang từ khắp mọi miền đất nước tiến về Bắc Giang với mong muốn cùng giúp Bắc Giang vượt qua cơn nguy khốn này. Với vai trò là một doanh nghiệp Việt, Venus cũng mong rằng có thể góp một phần sức lực vào trong công cuộc này.

Venus tự hào là doanh nghiệp luôn đi đầu trong những hoạt động thiện nguyện

1. Hỗ trợ Bắc Giang - Trách nhiệm không của riêng ai

Kể từ ngày bắt đầu đi vào hoạt động cho tới tới nay Venus đã luôn nhận được sự tin yêu và ủng hộ nhiệt tình của người dùng Việt. Các sản phẩm của chúng tôi, đặc biệt là các loại thuốc trị viêm xoang sàng luôn được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao. Bên cạnh đó, cũng không thể không kể đến những chính sách hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp trong nước, trong đó có Venus. Chính nhờ điều này đã giúp công ty ngày một phát triển vững mạnh hơn. Bởi thế, khi đất nước lâm nguy và chịu sự tàn phá cả về người lẫn của trước đại dịch COVID, Venus cùng toàn thể đội ngũ nhân viên của mình cảm thấy cần có trách nhiệm với quốc gia, dân tộc và đồng bào.

Venus -  thương hiệu luôn được người tiêu dùng tin tưởng không nhiều năm qua.

2. Venus chung tay cùng Bắc Giang vượt qua COVID-19

Dịch bệnh COVID-19 đang ngày càng diễn biến nguy hiểm hơn và Bắc Giang đã trở thành tâm dịch. Tổng số ca mắc COVID-19 đang cao nhất cả nước. Mỗi ngày lại có hàng trăm người dân, người lao động tại Bắc Giang mắc phải bệnh dịch này. Đứng trước tình cảnh này, không chỉ có chính phủ mà chính người dân Việt Nam, doanh nghiệp Việt Nam cần phải hành động để cùng nhau vượt qua khó khăn.

Dịch COVID-19 đã và đang tiếp tục diễn biến nghiêm trọng hơn bao giờ hết.

Với vai trò là những đứa con đất Việt, là một doanh nghiệp Việt và tiếp nối truyền thống “lá lành đùm lá rách” của dân tộc, CEO Nguyễn Hằng cùng Venus đã phát động chương trình quyên góp để ủng hộ cho đội ngũ y bác sĩ đang ở tuyến đầu chống dịch. Tất cả số tiền trong chương trình được quyền góp sẽ dành 100% để mua các vật tư y tế thiết yếu cùng các nhu yếu phẩm để gửi tới Trung tâm kiểm soát bệnh tật CDC tại tỉnh Bắc Giang.

Trong chương trình phát động ủng hộ Bắc Giang lần này, Venus dự kiến sẽ gửi tới Bắc Giang các vật tư sau:

  • Tư trang ý tế: Đồ bảo hộ màu trắng, khẩu trang y tế N95, găng tay, kính chống giọt bắn, oresol và nước sát khuẩn.
  • Nhu yếu phẩm: Bánh, sữa, nước giải khát cung cấp điện giải.

Để làm gương cho công ty, CEO Nguyễn Hằng đã đi đầu trong chương trình hưởng ứng ủng hộ Bắc Giang vượt qua COVID-19. Là người đứng đầu công ty, bà không chỉ thể hiện được sự tài năng, quyết đoán của mình mà còn luôn tiên phong trong các phong trào hoạt động xã hội, thiện nguyện.

Hằng Nguyễn - người phụ nữ bản lĩnh luôn có tinh thần vì cộng đồng

Đặc biệt, trước đại dịch COVID-19 như hiện nay, bà càng cảm nhận rõ ràng mỗi cá nhân, mỗi doanh nghiệp cần có trách nhiệm như thế nào đối với đất nước. Bà cũng hy vọng rằng, tất cả các cán bộ, nhân viên công ty không chỉ tuân thủ đúng các hướng dẫn phòng tránh dịch bệnh của chính phủ và Bộ Y tế mà còn cố gắng đóng góp hết sức mình để giúp Bắc Giang nói riêng, Việt Nam nói chung đẩy lùi được dịch bệnh. Từ đó cuộc sống có thể quay trở về nhịp sống bình thường.

Bảo vệ sức khỏe cho bản thân cũng là một đóng góp to lớn cho xã hội trong thời điểm hiện tại

Mọi đóng góp lúc này đều vô cùng quý giá, nó thể hiện được trách nhiệm của công dân, tình người giữa người của con người Việt Nam. Vì vậy, hãy cùng tham gia vào chương trình chung tay cùng Bắc Giang đẩy lùi COVID-19 của Venus.

Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Venus

Thương hiệu VENUS trực thuộc công ty TNHH Đầu tư Thương Mại Venus, được hình thành và phát triển từ năm 2013. Với đội ngũ nhân sự trẻ, nhiệt huyết, cùng các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

  • VP Công Ty: Số 38D/24 Dân Lập – Dư Hàng Kênh – Lê Chân – Hải Phòng
  • Showroom 1: Số 200 Hoàng Minh Thảo – Lê Chân – Hải Phòng
  • Showroom 2: 445 Võ Nguyên Giáp – Lê Chân – Hải Phòng
  • VP Đại Diện: Số 190 Nguyễn Trãi – Thượng Đình – Thanh Xuân – Hà Nội
  • Hotline : 0225 3656 888 – 1900 3139
  • Email: info@venusglobal.com.vn
  • Website: https://venusglobal.com.vn/
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển toàn diện, hài hòa giữa các hoạt động văn hóa

Chiều 25/4, Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội do ông Nguyễn Đắc Vinh, UVTW Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Văn hoá, Giáo dục của Quốc hội làm trưởng đoàn có buổi làm việc với UBND tỉnh về việc thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia về phát triển văn hóa giai đoạn 2025 - 2035.

Phát triển toàn diện, hài hòa giữa các hoạt động văn hóa
Phát động Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động và Tháng công nhân

Sáng 24/4, tại Khu công nghiệp huyện Phong Điền, Hội đồng An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) tỉnh phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức lễ phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024 với chủ đề "Tăng cường đảm bảo ATVSLĐ tại nơi làm việc và trong chuỗi cung ứng" và Tháng Công nhân với chủ đề "Đoàn kết công nhân - Triển khai Nghị quyết".

Phát động Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động và Tháng công nhân
Giải Cầu lông đồng đội quốc gia năm 2024 - Tranh cúp Kamito:
Bắc Giang xuất sắc vô địch

Bắc Giang đã có màn thể hiện tuyệt vời khi giành chiến thắng 3-1 trước TP Hồ Chí Minh trong trận chung kết Giải vô địch cầu lông đồng đội quốc gia 2024 diễn ra tại Thừa Thiên Huế vào sáng 20/4 ở nhóm A. Trong khi đó, thua 1-4 trước Đồng Tháp ở trận chung kết ngược vào tối 19/4, chủ nhà Thừa Thiên Huế đành ngậm ngùi với vị trí cuối cùng ở Nhóm B.

Bắc Giang xuất sắc vô địch
Return to top