ClockThứ Năm, 19/05/2022 09:27

Vì sao nhà đầu tư lựa chọn Meyhomes Capital Phú Quốc?

TTH.VN - Meyhomes Capital Phú Quốc được giới thiệu và ra mắt tại Bãi Trường, Phú Quốc, là siêu đô thị quy mô của tập đoàn Tân Á Đại Thành. Bên cạnh đó, dự án còn có nhiều dòng sản phẩm bất động sản tiềm năng, cùng thiên đường tiện ích đa sắc màu, sẽ là địa điểm “must go” hàng đầu Đảo Ngọc thời gian tới.

Được phát triển tại khu vực có du lịch nổi tiếng, đặc biệt quy tụ hàng loạt dự án bất động sản nghỉ dưỡng quy mô, với số vốn đầu tư “khủng”, góp phần thay đổi hình ảnh Đảo Ngọc, đưa nơi đây trở thành thiên đường dừng chân đích thực cho du khách mọi nơi.

Tham khảo thông tin dự án: Meyhomes Phú Quốc

Trong bài viết dưới đây sẽ có những đánh giá xoay quanh chủ đề có nên mua Meyhomes Capital Phú Quốc. Nếu quý khách quan tâm có thể tham khảo và tìm hiểu chi tiết cùng chúng tôi.

Lý giải có nên mua Meyhomes Capital Phú Quốc

Meyhomes Capital Phú Quốc được đánh giá cao với vị trí đẹp, thiết kế đẳng cấp, đặc biệt còn có nhiều dịch vụ chất lượng cao, là lựa chọn hấp dẫn tại Đảo Ngọc hiện nay. Dưới đây là những thông tin đánh giá chi tiết và chuyên sâu hơn:

  • Vị trí tiềm năng giữa khu đất vàng

Được triển khai và xây dựng trên khu đất “vàng” của Đảo Ngọc, là khu du lịch Bãi Trường nổi tiếng, thuộc An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang. Nơi đây hấp dẫn du khách dừng chân đông đảo nhờ có cảnh sắc thiên nhiên đặc biệt thuần túy và mỹ miều, là một trong những địa điểm du lịch hàng đầu Việt Nam thời điểm hiện nay.

Mảnh đất “kim cương” này nằm về phía Nam Đảo Ngọc Phú Quốc, có kết nối giao thông hoàn hảo, nhờ vào hệ thống giao thông tuyệt vời, từ đường bộ đường thủy cho tới đường hàng không, giúp mọi du khách tiết kiệm được nhiều công sức và thời gian. Nơi đây có thể dễ dàng tiếp cận đến đảo Hòn Thơm, Bãi Khem, mũi Ông Đội, sân bay Phú Quốc,… là khu vực trọng điểm chiến lược giúp dự án phát triển bền lâu.

Lợi thế có “1-0-2” của dự án là tọa lạc tại vùng đất có du lịch, nghỉ dưỡng phát triển, xung quanh quy tụ nhiều dự án nghỉ dưỡng cao cấp, Meyhomes Capital Phú Quốc là siêu đô thị nổi bật giữa “thủ phủ resort” của Phú Quốc, có đà phát triển vượt bậc, đồng thời mang tới trải nghiệm chưa từng có cho du khách khắp mọi nơi.

  • Thương hiệu phát triển uy tín

Meyhomes Capital Phú Quốc là dự án khu đô thị tiếp theo của Meyland tại Việt Nam, sở hữu quỹ đất vàng tại khu vực có độ phủ sóng về du lịch rầm rộ nhất hiện nay, được đánh giá là lựa chọn “xuống tiền” an toàn, hiệu quả và tiềm năng, mang lại nhiều lợi ích thực sự thiết thực cho nhiều nhà đầu tư.

Dưới sự dẫn dắt tài tình của Meyland, dự án hứa hẹn sẽ đột phá mạnh mẽ trong tương lai, trở thành siêu đô thị hàng đầu Đảo Ngọc, đặc biệt trở thành nơi đáng sống bậc nhất nơi đây, là điểm hẹn đặt chân tuyệt vời cho nhiều du khách thập phương, đồng thời là chốn an cư lạc nghiệp hoàn hảo cho cộng đồng tinh hoa giàu có tương lai.

Hoạt động lĩnh vực bất động sản kể từ năm 2019, thời gian qua doanh nghiệp đã không ngừng tăng trưởng và phát triển, trở thành cái tên đáng gờm trên thị trường bất động Việt, là đối thủ mạnh của nhiều chủ đầu tư, năng lực triển khai dự án vượt trội của “ông lớn” nội lực này đảm bảo sẽ mang tới sản phẩm chất lượng và giá trị cho khách hàng.

  • Kiến trúc nổi bật, xứng tầm thượng lưu

Không những sở hữu những lợi ích vô giá từ mảnh đất “vàng”, Meyhomes Capital Phú Quốc còn ghi điểm với lối kiến trúc tinh tế, nổi bật, hơn cả còn sang trọng xứng tầm thượng lưu, tựa như một thành phố thu nhỏ, mang tới nhiều mô hình nhà ở và kinh doanh hiện đại cho cộng đồng cư dân như biệt thự biển, mini hotel, nhà phố, shophouse,…

Từng kiến trúc mang trong mình vẻ đẹp thuần khiết và tinh túy của thiên nhiên, kiến tạo nên nhiều kiệt tác có điểm nhấn và sức hút rieng, đặc biệt trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều cư dân thượng lưu và du khách. Với nhiều phân khu có chức năng đa dạng, khu đô thị sẽ vừa nhộn nhịp sôi động, vừa an tĩnh thanh bình, mang tới cuộc sống thăng hoa cho cư dân giữa biển xanh bát ngát.

Tổng thể công trình được chia làm nhiều dãy phố và nhà ở đặc sắc, tuy nhiên vẫn có sự hài hòa tuyệt vời, mang lại trải nghiệm chất lượng và lý tưởng nhất. Lựa chọn Meyhomes Capital Phú Quốc, khách hàng sẽ có nhiều giá trị thu về vượt mong đợi.

Tham khảo chi tiết giá bán Meyhomes Phú Quốc tại: Giá bán Meyhomes Phú Quốc có cao không? Tại sao mua?

Vừa qua là những đánh giá chi tiết của chúng tôi về chủ đề có nên mua Meyhomes Capital Phú Quốc. Hy vọng có thể mang đến câu trả lời thuyết phục cho khách hàng quan tâm đến dự án này.

Thông tin liên hệ:

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC

Địa chỉ: Đường DT 975, Phường An Thới, Thành phố Phú Quốc.

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

Hàn Quốc là một trong những nhà đầu tư lớn tại Thừa Thiên Huế. Hiện, nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc đã đầu tư có hiệu quả tại tỉnh. Cùng với đó, một số dự án đang trong giai đoạn nghiên cứu đầu tư, hứa hẹn sẽ mở ra những cơ hội mới.

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế
Châu Á: Chỉ 12% nhà đầu tư có kế hoạch đầu tư nhiều hơn vào giải pháp khí hậu

Dường như có một khoảng cách hành động giữa các nhà đầu tư tổ chức ở châu Á khi nói đến đầu tư vào môi trường, xã hội và quản trị (ESG). Tuy các nhà đầu tư thể hiện sự quan tâm mạnh mẽ đến việc chuyển vốn sang những cơ hội nổi lên từ sự thúc đẩy hướng tới mục tiêu phát thải ròng bằng 0 trên toàn cầu, chỉ có 12% đặt mục tiêu tăng cường đầu tư vào các giải pháp khí hậu, theo một cuộc khảo sát do Nhóm Nhà đầu tư châu Á về biến đổi khí hậu (AIGCC) thực hiện.

Châu Á Chỉ 12 nhà đầu tư có kế hoạch đầu tư nhiều hơn vào giải pháp khí hậu
Dự án Khu du lịch Suối Voi: Yêu cầu nhà đầu tư cam kết về tiến độ thực hiện dự án

Ban Quản lý Khu kinh tế, công nghiệp tỉnh yêu cầu Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Hoa Lư - Huế (Công ty Hoa Lư - Huế) chủ đầu tư Dự án (DA) Khu du lịch Suối Voi (Phú Lộc) phải có văn bản cam kết về tiến độ thực hiện DA, trong đó nêu rõ cam kết chấm dứt hoạt động một phần DA nếu giai đoạn 1, 2 không hoàn thành theo đúng tiến độ.

Dự án Khu du lịch Suối Voi Yêu cầu nhà đầu tư cam kết về tiến độ thực hiện dự án
Chuyên gia khuyến cáo lựa chọn ngành Khoa học máy tính AI

Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính, Khoa học dữ liệu, Trí tuệ nhân tạo (AI) đang là những từ khóa đắt giá của mùa tuyển sinh năm nay. Vậy làm thế nào để thí sinh chọn ngành học phù hợp với năng lực? Các chuyên gia thuộc top đầu các trường đào tạo những ngành này đã có phân tích xu hướng chọn ngành, trường phù hợp cho thí sinh.

Chuyên gia khuyến cáo lựa chọn ngành Khoa học máy tính AI
Thông tin doanh nghiệp:
Tiêu chí lựa chọn văn phòng chia sẻ TPHCM

Văn phòng chia sẻ ngày càng phổ biến và trở thành một thành viên nổi bật trong ngành kinh doanh bất động sản văn phòng được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, vẫn có không ít những ý kiến, nhận định không đúng về loại hình cho thuê này. Vậy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu về văn phòng chia sẻ và những tiêu chí lựa chọn văn phòng cho thuê chất lượng nhé!

Tiêu chí lựa chọn văn phòng chia sẻ TPHCM
Return to top