ClockThứ Sáu, 01/09/2017 16:02

Vui ngày tựu trường cùng học sinh Trường tiểu học Nhâm

TTH.VN - Nhóm bán hàng từ thiện GSC (là những bác sĩ, viên chức trên địa bàn Thừa Thiên Huế) đã trao 223 suất quà với tổng kinh phí hơn 20 triệu đồng cho các em học sinh.

Động viên học sinh khó khăn vùng cao trước năm học mới, ngày 31/8, nhóm bán hàng từ thiện GSC (là những bác sĩ, viên chức trên địa bàn Thừa Thiên Huế) đã có mặt và trao 223 suất quà với tổng kinh phí hơn 20 triệu đồng cho toàn bộ học sinh trường tiểu học Nhâm (xã Nhâm - huyện A Lưới).

Trao quà cho học sinh trường tiểu học Nhâm

Ngoài trao tặng các phần quà, nhóm tình nguyện đã hướng dẫn và giúp các bạn nhỏ về vệ sinh cá nhân như cắt tóc, cắt móng tay, móng chân… Bà Đặng Thị Nga – trưởng nhóm GSC chia sẻ: “Kinh phí thực hiện được 15 thành viên của nhóm huy động từ tiền bán áo quần, mỹ phẩm… Thời gian tới, chúng tôi mong sẽ có những chương trình thiết thực hơn để giúp các bạn nhỏ được chăm sóc đầy đủ để yên tâm học tập”.

Giúp các em "tân trang" trước khi chính thức bước vào năm học mới

Ông Phạm Bá Vương – Chủ tịch Hội bảo trợ người tàn tật, trẻ mồ côi tỉnh đánh giá, GSC đã đồng hành cùng chúng tôi nhiều năm qua. Trung bình 1 năm, GSC phát động 5 hoạt động từ thiện, trong đó đáng chú ý là hỗ trợ bệnh nhi BV Trung ương Huế. Mong rằng Huế sẽ có nhiều hơn những nhóm thiện nguyện như GSC để cùng chung tay, góp sức với cộng đồng.

 

Tin, ảnh: Minh Trang

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chỉ thị số 40: Trụ cột giảm nghèo ở A Lưới

Sau gần 10 năm thực hiện Chỉ thị số 40 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với tín dụng chính sách, hoạt động tín dụng chính sách trên địa bàn huyện A Lưới đã có những chuyển biến, góp phần quan trọng đưa A Lưới thoát khỏi huyện nghèo.

Chỉ thị số 40 Trụ cột giảm nghèo ở A Lưới
Return to top