ClockThứ Sáu, 16/08/2013 16:40

Xử Lê Hoài Sơn chung thân về tội “giết người, cướp tài sản”

TTH - Chiều 15/8, TAND tỉnh xét xử Lê Hoài Sơn sinh năm 1988, trú tại: 18/92 Lê Đại Hành, TP Huế về tội “giết người, cướp tài sản”.   

 

Do không có tiền tiêu xài, nên Lê Hoài Sơn nảy sinh ý định giết chị C (là gái bán dâm mà Sơn đã mua dâm 1 lần và thấy chị C mang trên người nhiều đồ trang sức bằng vàng) để chiếm đoạt tài sản. Ngày 6/12/2012, Sơn điện thoại cho chị C thỏa thuận mua bán dâm rồi hẹn đến nhà nghỉ An Bình (phường Trường An, TP Huế). Tại nhà nghỉ, sau khi thực hiện hành vi mua bán dâm, Sơn dùng dao giấu sẵn đâm nhiều nhát khiến chị C gục ngã xuống nền phòng tắm, tử vong. Sơn liền tháo lấy 07 vòng Simem, 01 chiếc nhẫn, 01 sợi dây chuyền bằng kim loại màu vàng của chị C, tổng giá trị chiếm đoạt hơn 15 triệu đồng.

 

Tòa án phạt Sơn mức án chung thân về tội “giết người”, 5 năm tù về tội “cướp tài sản. Tổng hợp hình phạt là chung thân.

Quỳnh Anh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lừa đảo trên không gian mạng ngày càng tinh vi

Ngày 4/5, Công an tỉnh phát đi thông tin cảnh báo trên mạng xã hội để nhắc nhở người dân trên địa bàn toàn tỉnh đặc biệt lưu ý đến hành vi lừa đảo của các đối tượng trên không gian mạng.

Lừa đảo trên không gian mạng ngày càng tinh vi
Đối tượng chuyên trộm đêm đã bị bắt

Đối tượng lợi dụng người dân mở cửa để ngủ do nắng nóng, lẻn vào nhà trộm cắp tài sản đã bị bắt giữ. Đó là thông tin do Công an TP. Huế cung cấp chiều 30/4.

Đối tượng chuyên trộm đêm đã bị bắt
An toàn cho người dân và du khách

Kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 bắt đầu cũng là lúc các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đồng loạt triển khai các phương án đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, trật tự an toàn giao thông cho người dân và du khách.

An toàn cho người dân và du khách
Đề phòng lừa đảo, trộm cắp dịp nghỉ lễ

Theo lực lượng công an, nghỉ lễ dài ngày dịp 30/4 và 1/5/2024, các đối tượng xấu sẽ lợi dụng sự sơ hở của người dân để lừa đảo, trộm cắp tài sản. Do vậy, Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đặc biệt lưu ý với người dân, cần đề phòng, tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn để không để kẻ xấu lợi dụng.

Đề phòng lừa đảo, trộm cắp dịp nghỉ lễ
Return to top