ClockThứ Sáu, 07/04/2017 08:15

Xuất hiện ý tưởng thiết kế iPhone 8 theo phong cách cổ điển và hiện đại

Nhà thiết kế Martin Hajek nổi tiếng với những bản thiết kế smartphone ấn tượng, vừa tạo ra một ý tưởng về hình dáng của iPhone 8 sẽ ra sao trong thời gian tới.

Apple tìm cách đưa LTE vào Watch Series 3, cổng sạc lai vào iPhoneiPhone 8 có thể phát hành tháng 9, nhưng lượng hàng sẽ hiếmChỉ iPhone 8 dùng thép, iPhone 7S/7S Plus vẫn dùng nhômiPhone 8 trang bị màn hình 5,8 inch, không dùng màn hình congTất cả iPhone 2019 đều sẽ sở hữu màn hình OLED cao cấpNhững điểm mới hấp dẫn nhất về iPhone 8?

Nút Home ảo được tích hợp vào ngay bên trong màn hình

Theo PhoneArena, sự sáng tạo của Hajek dựa vào các yếu tố thiết kế được đề cập trong các thông tin rò rỉ vừa qua về chiếc iPhone 8 đặc biệt đánh dấu kỷ niệm iPhone lên 10 tuổi của Apple. Dự kiến, sản phẩm sẽ trang bị màn hình OLED mới, cung cấp nút Home ảo trên màn hình, mặt bên được làm bằng thép không gỉ, trong khi mặt sau được làm bằng kính.

Bản thiết kế cho thấy phía trước iPhone 8 được phủ gần như hoàn toàn bởi mặt kính, trong khi mặt sau gợi nhớ đến kiểu dáng thiết kế trên iPhone đời đầu tiên (iPhone 2G). Mặc dù rất khó để kỳ vọng Apple đi theo con đường này trên iPhone thực tế nhưng đó dù sao cũng là một ý tưởng hết sức tuyệt vời.

Dựa kiến Apple sẽ tiết lộ ba thiết bị cầm tay mới vào mùa thu năm nay. Bên cạnh iPhone 8, Apple cũng sẽ ra mắt phiên bản iPhone 7S và iPhone 7S Plus.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Return to top