ClockThứ Sáu, 14/08/2020 14:30

Bổ sung khu vực kiểm soát công dân về từ vùng có dịch

TTH.VN - Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, ngày 14/8, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh quyết định bổ sung khu vực kiểm soát công dân về từ vùng có dịch.

Bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng nơi khu cách lyKhẩn trương xây dựng “Bộ quy tắc phòng, chống dịch COVID-19”Doanh nghiệp bị ảnh hưởng của Covid-19 được giảm 15% tiền thuê đấtĐảm bảo mở cửa trường học trở lại an toànXử phạt 7,5 triệu đồng đối với quán Karaoke hoạt động trong mùa dịchKhông để bất cứ sơ hở nào ảnh hưởng đến công tác phòng chống dịch của tỉnhChiến sĩ trẻ tình nguyện tại các khu cách lyMùa COVID: Bình tĩnh và ở yên!Tuyệt đối không được lơ là, chủ quan trong phòng chống dịch COVID-19

Đưa người từ địa phương có dịch đi cách ly tập trung

Theo đó, tất cả các trường hợp đến Thừa Thiên Huế từ các địa phương khác phải đăng ký qua mạng và phải được chính quyền địa phương phê duyệt.

Các trường hợp có tiếp xúc với bệnh nhân dương tính COVID-19 hoặc đã từng có mặt tại các thời điểm, địa điểm theo các thông báo của Bộ Y tế phải được thực hiện cách ly tập trung và lấy mẫu xét nghiệm theo quy định.

Không tiếp nhận vào Thừa Thiên Huế công dân đến từ Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị, TP. Hải Dương (tỉnh Hải Dương), trừ những trường hợp đặc biệt được Ban Chỉ đạo tỉnh đồng ý.

Công dân Thừa Thiên Huế trở về từ Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị, TP. Hải Dương (tỉnh Hải Dương) và địa điểm theo các thông báo của Bộ Y tế thì phải đăng ký, được phê duyệt và tổ chức cách ly tập trung ngay khi trở về Huế.

Công dân Thừa Thiên Huế trở về từ địa phương còn lại thuộc tỉnh Hải Dương phải đăng ký, được phê duyệt và tổ chức cách ly tại nhà.

Phương tiện vận tải từ Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị, Hải Dương phải thực hiện theo phương án kiểm soát phòng, chống dịch bệnh theo hướng dẫn tại Công văn số 7186/UBND-GT ngày 11/8/2020 của UBND tỉnh.

Tin, ảnh: Thái Sơn  

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Ích Thận Vương giúp tôi kiểm soát suy thận độ 1 do biến chứng huyết áp cao

“Tôi bị huyết áp cao 160 mmHg đang dùng thuốc. Ngoài ra, tôi còn bị thiếu máu não, ảnh hưởng đến trí nhớ, hay mất ngủ. Năm 2012 thì phát hiện thêm bệnh suy thận độ 1” - chú Lưu Công Cư (sinh năm 1960, trú tại số nhà 65B, đường Nguyễn Cao, phường Ngô Quyền, thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang - SĐT: 0866.914.566) chia sẻ.

Ích Thận Vương giúp tôi kiểm soát suy thận độ 1 do biến chứng huyết áp cao
Kiểm soát chặt chẽ các hoạt động tín dụng

Luật Các tổ chức tín dụng năm 2024 có hiệu lực từ ngày 1/7/2024 có nhiều quy định kiểm soát chặt chẽ hơn hoạt động tín dụng là chia sẻ của ông Lê Việt Sỹ, Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh với Báo Thừa Thiên Huế.

Kiểm soát chặt chẽ các hoạt động tín dụng
COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

Một nghiên cứu quy mô lớn vừa công bố sáng nay (12/3) cho biết đại dịch COVID-19 đã khiến tuổi thọ trung bình của người dân trên toàn thế giới giảm 1,6 năm trong 2 năm đầu tiên của đại dịch, một mức giảm nghiêm trọng hơn so với trước đây.

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Taxi Hà Nội Hải Phòng Đức Anh giá rẻ chỉ từ 900k/chuyến

Taxi Hà Nội Hải Phòng là dịch vụ được nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Taxi Đức Anh nổi lên là đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ này với nhiều xe đời mới chất lượng cao, nhân viên phục vụ chu đáo, và giá cả phải chăng.

Taxi Hà Nội Hải Phòng Đức Anh giá rẻ chỉ từ 900k chuyến
Return to top