ClockThứ Bảy, 15/08/2020 09:45

Đã có 3/12 ca bệnh COVID-19 âm tính lần thứ 4 với SARS-CoV-2

TTH.VN - Sáng 15/8, Bệnh viện Trung ương Huế cho biết 3 mẫu xét nghiệm đã cho kết quả âm tính lần thứ 4 với SARS-CoV-2 là của các bệnh nhân 476, bệnh nhân 507 và bệnh nhân 523.

Huế vẫn chưa có ca dương tính với COVID-19Chặn dịch nơi cửa ngõ phía bắcKiểm tra y tế cho 2.061 lượt người

Bên trong phòng điều trị bệnh nhân COVID-19 của Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2. Ảnh: Bệnh viện cung cấp

Bên cạnh đó, mẫu xét nghiệm của bệnh nhân 452 đã âm tính lần thứ 2 với SARS-CoV-2 và có 3 mẫu xét nghiệm lần đầu âm tính với virus trên của các bệnh nhân 481, 483 và 484.

Trước đó, ngày 14/8, GS.TS Nguyễn Văn Kính, Chủ tịch Hội đồng chuyên môn của Bộ Y tế về phòng chống dịch COVID-19 đã có mặt tại Huế và bắt đầu ngày làm việc đầu tiên với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đang trực tiếp điều trị cho các bệnh nhân COVID-19 ở Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2.

GS.TS Nguyễn Văn Kính cho biết: “Nhiệm vụ của chúng tôi là cùng với anh em ở đây sàng lọc tất cả các khâu từ cơ sở hạ tầng, cách tổ chức phân luồn chống dịch, nhân sự, trang thiết bị, quy trình kỹ thuật…. để tiếp tục hoàn chỉnh và nâng cao hiệu quả công tác điều trị các ca bệnh COVID-19. Chúng tôi nỗ lực, tập trung và làm việc hết sức mình để giảm đến mức thấp nhất nguy cơ tử vong cho các bệnh nhân”.

Đồng Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Liều thuốc” làm vợi nỗi đau

Bệnh nhân trên địa bàn huyện Phú Vang và cả những địa phương khác tin tưởng đến với Trung tâm Y tế (TTYT) huyện Phú Vang. Ở đây không chỉ có các thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, mà còn luôn có loại “thuốc” kỳ diệu làm vợi đi những nỗi đau, đó là tình thương và nụ cười.

“Liều thuốc” làm vợi nỗi đau
Yêu cầu ban chủ nhiệm, trưởng trung tâm, khoa phòng không tắt điện thoại trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh

Đó là một trong những lưu ý của Ban Giám đốc Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế trong kế hoạch khám chữa bệnh dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9. Đơn vị cũng đã xây dựng nội dung chi tiết, chỉ đạo các trung tâm, khoa phòng phân công trực, sẵn sàng ứng phó trong trường hợp tai nạn hàng loạt, tai nạn giao thông hàng loạt, thảm họa…

Yêu cầu ban chủ nhiệm, trưởng trung tâm, khoa phòng không tắt điện thoại trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh
Return to top