ClockChủ Nhật, 19/09/2021 19:10

Ngày 19/9, không ghi nhận thêm ca nhiễm COVID-19

TTH.VN - Cuối ngày 19/9, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh thông báo không ghi nhận thêm ca nhiễm COVID-19 nào.

Yêu cầu xét nghiệm nhanh hàng tuần cho người làm việc tại các chợWHO đưa ra mốc thời điểm thế giới có thể ‘chấm dứt’ đại dịch COVID-19Vaccine không ảnh hưởng đến chu kỳ hay khả năng sinh sản của phụ nữ8 loại vaccine phòng COVID-19 được phê duyệt có điều kiện tại Việt NamGhi nhận thêm 3 ca COVID-19 trong khu cách ly và khu phong tỏa ngày 17/9Trao quà, học bổng cho trẻ em khó khăn và con y, bác sĩ tham gia phòng chống COVID - 19Sống chung an toàn với dịch bệnhDoanh nghiệp tìm “đường sống” giữa đại dịch

Công tác phòng dịch kèm theo quét mã QR tại cơ sở y tế 

Toàn tỉnh từ 28/4 đến nay có 791 ca COVID-19; trong số này, ngoài 3 ca tử vong, hiện còn 131 ca đang điều trị, 657 ca đã được điều trị khỏi.

Số người liên quan đến các ca bệnh và đến/về từ vùng dịch đang được cách ly theo dõi còn cao, gồm: 691 F1; 3.523 F2 và 5.169 trường hợp có yếu tố dịch tễ.

Tin, ảnh: Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Người tiêm vắc xin ngừa COVID-19 AstraZeneca không nên lo lắng

Đó là lời khuyên từ các chuyên gia trước thông tin tiêm vắc xin ngừa COVID-19 của hãng dược AstraZeneca có thể gây ra tác dụng phụ hiếm gặp, gây cục máu đông (TTS). Người dân cần tìm hiểu, lắng nghe cẩn trọng, khuyến cáo tránh tình trạng đổ xô đi làm các xét nghiệm không cần thiết.

Người tiêm vắc xin ngừa COVID-19 AstraZeneca không nên lo lắng
Giám sát, xử lý triệt để ca bệnh sốt xuất huyết

Tình hình sốt xuất huyết (SXH) diễn biến phức tạp khiến ngành y tế khá vất vả trong việc điều trị cũng như ngăn dịch, dập dịch. Các chuyên gia khuyến cáo, người dân có biểu hiện sốt, đau đầu, nhức mỏi cơ… nên đến cơ sở y tế khám, điều trị kịp thời.

Giám sát, xử lý triệt để ca bệnh sốt xuất huyết
Lừa đảo quét mã QR trên bưu phẩm có thẻ cào trúng thưởng

Gần đây, trên địa bàn toàn quốc nói chung và ở Thừa Thiên Huế nói riêng xuất hiện tình trạng gửi bưu phẩm tới nhà thông qua shipper (người vận chuyển hàng hóa), bên trong có thông báo trúng thưởng chứa mã QR nhằm đánh cắp thông tin người dùng, chiếm đoạt tài sản.

Lừa đảo quét mã QR trên bưu phẩm có thẻ cào trúng thưởng
Return to top