ClockThứ Năm, 28/10/2021 19:42

Ghi nhận thêm 31 ca F0, trong đó có 13 ca trong cộng đồng

TTH.VN - Cuối ngày 28/10, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh công bố ghi nhận thêm 31 ca nhiễm mới, trong đó có 13 ca trong cộng đồng, 9 ca giám sát y tế tại nhà và 9 ca phát hiện tại khu cách ly.

Tầm soát diện rộng nhằm sớm tách F0 ra khỏi cộng đồng“Vắc-xin tốt nhất là vắc-xin được tiêm sớm nhất”Nhiều tập thể, cá nhân Trường Đại học Y - Dược được khen thưởngKhi chính quyền đi “xin” doanh nghiệpChen lấn chờ tiêm vắc xin ngừa COVID-19Đẩy nhanh tiến độ tiêm vắc-xin, tăng cường các biện pháp phòng dịch COVID- 19Tiếp tục giám sát chặt chẽ người đến/về từ vùng có dịchĐưa chỉ tiêu “y tế dự phòng” vào Luật Thống kêThêm 31 ca F0, trong đó có 4 ca giám sát y tế tại nhà

Tính đến nay, toàn tỉnh có 1.086 ca F0 (trong đó, từ tỉnh/thành phố khác chuyển đến 7). Hiện đang điều trị 220 ca; đã được điều trị khỏi 862 ca; tử vong 4 ca.

Được biết, đến nay toàn tỉnh đã được cấp 712.874 liều vắc xin các loại; trong ngày 28/10, toàn tỉnh tiêm vắc xin cho 15.608 người, nâng tổng số người tiêm mũi 1 lên 407.510 người và 91.991 người tiêm mũi 2.

Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa nghĩa cử đẹp, đẩy mạnh vận động hiến mô tạng

Ngày 10/5, Trung tâm Điều phối Ghép tạng quốc gia (TTĐPGTQG) phối hợp Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế tổ chức hội thảo “Phát triển mạng lưới tư vấn viên vận động hiến tặng mô, tạng tại khu vực miền Trung”. Tham dự có đại diện lãnh đạo Bộ Y tế và 12 bệnh viện khu vực miền Trung – Tây Nguyên.

Lan tỏa nghĩa cử đẹp, đẩy mạnh vận động hiến mô tạng
Người tiêm vắc xin ngừa COVID-19 AstraZeneca không nên lo lắng

Đó là lời khuyên từ các chuyên gia trước thông tin tiêm vắc xin ngừa COVID-19 của hãng dược AstraZeneca có thể gây ra tác dụng phụ hiếm gặp, gây cục máu đông (TTS). Người dân cần tìm hiểu, lắng nghe cẩn trọng, khuyến cáo tránh tình trạng đổ xô đi làm các xét nghiệm không cần thiết.

Người tiêm vắc xin ngừa COVID-19 AstraZeneca không nên lo lắng
Giám sát, xử lý triệt để ca bệnh sốt xuất huyết

Tình hình sốt xuất huyết (SXH) diễn biến phức tạp khiến ngành y tế khá vất vả trong việc điều trị cũng như ngăn dịch, dập dịch. Các chuyên gia khuyến cáo, người dân có biểu hiện sốt, đau đầu, nhức mỏi cơ… nên đến cơ sở y tế khám, điều trị kịp thời.

Giám sát, xử lý triệt để ca bệnh sốt xuất huyết

TIN MỚI

  • Tìm hiểu Smoovy cho phụ nữ
Return to top