ClockThứ Ba, 08/02/2022 14:50

Gần 200 cán bộ, viên chức, người lao động tham gia hiến máu tình nguyện

TTH.VN - Sáng 8/2, Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức chương trình “Blouse trắng - Trái tim hồng” trong toàn viện, hưởng ứng phong trào do Công đoàn Y tế Việt Nam phát động hàng năm. Đồng thời, để có nguồn máu phục vụ cấp cứu và điều trị bệnh nhân sau kỳ nghỉ tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

"Xuân hồng yêu thương" cho người nghèoHương Thủy: Khởi động phong trào hiến máu tình nguyện năm 2022Năm 2022, cả nước đặt mục tiêu vận động hiến 1,5 triệu đơn vị máu

Một bác sĩ đã lớn tuổi vẫn tham gia hiến máu cứu người

Sau mỗi dịp Tết Âm lịch là thời điểm nguồn máu phục vụ cho cấp cứu và điều trị thiếu nghiêm trọng vì thời gian nghỉ Tết dài và không có đơn vị tổ chức hiến máu trong dịp Tết.

Với thông điệp “Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”, mỗi cán bộ viên chức Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 1 và cơ sở 2 - những người trực tiếp chăm sóc và điều trị bệnh nhân trước, trong và sau Tết, đã sẵn sàng chung tay hiến máu và tiểu cầu để cứu người bệnh. Với sự hưởng ứng của gần 200 cán bộ, viên chức và người lao động, 145 đơn vị máu và 3 đơn vị tiểu cầu đã được tiếp nhận trong dịp này.

Đồng Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát động các cuộc thi về biên giới, biển đảo

Ngày 7/5, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh chủ trì, phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Lễ phát động cuộc thi viết “Tìm hiểu về biên giới tỉnh Thừa Thiên Huế và truyền thống 60 năm BĐBP tỉnh Thừa Thiên Huế” và cuộc thi ảnh “Tự hào biên giới, biển đảo quê hương Thừa Thiên Huế” năm 2024.

Phát động các cuộc thi về biên giới, biển đảo
Nhiều doanh nghiệp vẫn chậm đóng bảo hiểm xã hội

Tình trạng nhiều đơn vị, doanh nghiệp (DN) chậm đóng bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT), bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) cho hàng nghìn lao động với số tiền lên đến hàng chục tỷ đồng đã ảnh hưởng không nhỏ đến quyền lợi người lao động (NLĐ).

Nhiều doanh nghiệp vẫn chậm đóng bảo hiểm xã hội
Bảo vệ sức khỏe người lao động mùa nắng nóng

Để bảo đảm sức khỏe cho người lao động (NLĐ) trong thời tiết nắng nóng khắc nghiệt, các cấp công đoàn đã chủ động tham mưu, phối hợp với doanh nghiệp (DN) triển khai nhiều biện pháp giúp NLĐ đối phó với nắng nóng.

Bảo vệ sức khỏe người lao động mùa nắng nóng

TIN MỚI

Return to top