ClockChủ Nhật, 10/12/2023 18:17

Rung chuông vàng tìm hiểu pháp luật lao động, kiến thức dân số

TTH.VN - Ngày 10/12, Công đoàn ngành Y tế tổ chức cuộc thi Rung chuông vàng tìm hiểu pháp luật lao động, kiến thức dân số và phát triển, Nghị quyết đại hội Công đoàn các cấp. Tham dự có 100 thí sinh là đoàn viên công đoàn, người lao động đại diện cho các công đoàn cơ sở.

Tập huấn về an toàn, an ninh thông tin và bảo vệ bí mật Nhà nước cho cán bộ y tếBổ sung vitamin A đợt 2 cho hơn 42.000 trẻTruyền thông phòng chống HIV/AIDS cho 3.500 học sinh ​Bệnh viện Trung ương Huế đón nhận giải thưởng Kim cương của Hội Đột quỵ thế giớiChăm sóc người cao tuổi theo phong cách Nhật BảnTôi là CBO

Ban tổ chức trao giải cho thí sinh Rung chuông vàng tại hội thi 

Các thí sinh trải qua các phần thi gồm 30 câu hỏi xoay quanh kiến thức về chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, của công đoàn; Các văn bản liên quan đến lợi ích trực tiếp đến quyền, lợi ích, trách nhiệm nghĩa vụ của đoàn viên, người lao động ngành y tế; Các chính sách Dân số-Kế hoạch hóa gia đình; Nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội công đoàn Ngành Y tế nhiệm kỳ 2023-2028…

Kết quả giải Rung chuông vàng thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Hải Khánh, Công đoàn văn phòng Sở Y tế. Ban tổ chức còn trao một giải Nhất, hai giải Nhì, hai giải Ba và ba giải Khuyến khích theo thang điểm bộ câu hỏi đưa ra.

Hội thi là sân chơi bổ ích giúp đoàn viên công đoàn, người lao động bổ sung kiến thức hiểu biết pháp luật, nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền, phát huy tính chủ động sáng tạo trong việc đưa các Nghị quyết vào cuộc sống.

Tin, ảnh: LINH TUỆ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dấu ấn đảng viên trẻ

Xác định vai trò là đội dự bị tin cậy của Đảng, những năm qua, các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh đã tập trung bồi dưỡng những đoàn viên ưu tú phấn đấu trở thành đảng viên trẻ tiêu biểu, là hạt nhân nòng cốt cho hoạt động Đoàn, Hội, Đội và góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Dấu ấn đảng viên trẻ
Hướng về đoàn viên, người lao động

Tháng 5 - Tháng Công nhân luôn là đợt cao điểm chăm lo cho công nhân lao động. Năm nay, với chủ đề: “Đoàn kết công nhân - Triển khai nghị quyết", ngay từ thời điểm cuối tháng 4, nhiều hoạt động chăm lo cả về vật chất lẫn tinh thần đã được các cấp công đoàn đồng loạt thực hiện.

Hướng về đoàn viên, người lao động
Hương Thuỷ: Tư vấn hướng nghiệp, việc làm cho đoàn viên thanh niên, học sinh

Sáng 21/4, Thị đoàn Hương Thủy phối hợp Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên tỉnh tổ chức chương trình truyền thông tư vấn hướng nghiệp, việc làm và định hướng đưa người lao động đi làm việc nước ngoài theo hợp đồng năm 2024 cho đoàn viên thanh niên, học sinh của các trường THPT, Trung tâm GDNN-GDTX trên địa bàn

Hương Thuỷ Tư vấn hướng nghiệp, việc làm cho đoàn viên thanh niên, học sinh

TIN MỚI

Return to top