ClockThứ Hai, 13/09/2021 21:08

18 ca dương tính với SARS-CoV-2, trong đó có 12 ca trong cộng đồng

TTH.VN - Tối 13/9, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh thông báo có 18 ca bệnh COVID-19, trong đó ghi nhận 12 ca nhiễm tại cộng đồng và 6 ca trong khu cách ly.

Thành lập 6 chốt kiểm soát để phòng, chống dịch COVID-19 tại xã Phong HòaCách điều chỉnh lại thông tin cá nhân trên Cổng thông tin tiêm chủngNgày 12/9, không có ca dương tính với SARS-CoV-2, ghi nhận 12 ca nghi nhiễm

Lực lượng chức năng kiểm tra các khu vực khai báo y tế

Số ca bệnh ghi nhận từ 28/4 đến nay là 763 trường hợp; trong số này, 208 ca đang điều trị, có 552 ca được điều trị khỏi bệnh, 3 trường hợp tử vong.

Toàn tỉnh có 887 trường hợp F1 và 2.264 trường hợp F2 đang cách ly theo dõi; có 4.107 trường hợp đang cách ly tại các cơ sở y tế, khu cách ly tập trung và nơi lưu trú.

Tin, ảnh: Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền
Đưa sách đến với cộng đồng

Những năm qua, bên cạnh công tác phục vụ tại chỗ cũng như tổ chức các sự kiện về văn hóa đọc, Thư viện Tổng hợp Thừa Thiên Huế còn triển khai việc đưa sách, báo về phục vụ tại các địa bàn vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới, các đồn biên phòng, trại giam… với mong muốn đáp ứng tốt nhu cầu hưởng thụ sách, báo của người dân.

Đưa sách đến với cộng đồng
Return to top