ClockThứ Năm, 14/12/2023 19:06

Bệnh nhân người Pháp gửi thư cảm ơn Bệnh viện Trung ương Huế

TTH.VN - Ngày 14/12, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế cho biết vừa nhận được thư cảm ơn của vợ chồng bệnh nhân bà Dyen Roux A. M., 73 tuổi, quốc tịch Pháp.

Cho sự sống nối dàiĐào tạo tư vấn viên và vận động hiến tặng mô, tạng Khám bệnh, cấp thuốc cho 500 người dân Quảng ĐiềnTrao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm y tế Phú VangTrao giải cuộc thi vẽ tranh phòng chống thuốc lá Duy trì cấp phát Methadone cho bệnh nhân trong mưa lũCấp cứu, điều trị gần 1.000 bệnh nhân trong mưa lũ

 Bà Dyen Roux A. M. được các điều dưỡng chăm sóc, hướng dẫn tận tình

Những ngày đầu tháng 12/2023, Khoa cấp cứu Trung tâm Điều trị theo yêu cầu và Quốc tế BVTW Huế tiếp nhận nữ bệnh nhân nói trên với tình trạng đau và biến dạng khớp háng trái, cổ bàn chân trái xoay ra phía ngoài, mất khả năng đi lại. Bệnh nhân khai đau nhức nhiều khớp háng trái sau trượt cầu thang khi lưu trú tại một khách sạn ở TP. Huế. Sau khi chỉ định chụp phim X-quang khung chậu và đùi trái, kết quả phát hiện bệnh nhân gãy cổ xương đùi trái phân độ Garden IV.

Sau hội chẩn đa chuyên khoa, BN được khẩn trương phẫu thuật thay toàn bộ khớp háng trái để giúp giảm đau, vận động sớm, tránh các biến chứng do bất động kéo dài như viêm phổi, loét tì đè, huyết khối tĩnh mạch sâu.

Ê kip phẫu thuật do PGS.TS Nguyễn Văn Hỷ - Giám đốc Trung tâm điều trị theo yêu cầu và Quốc tế BVTW Huế trực tiếp thực hiện. Sau mổ, sức khỏe BN hồi phục rất tốt, được mang tất y tế dự phòng huyết khối tĩnh mạch sâu và được tập phục hồi chức năng theo chương trình đặc biệt dành cho BN sau thay khớp háng. Từ ngày thứ 3 sau mổ, BN đã có thể tập đi với nạng. Chiều 13/12, BN đã xuất viên và lên kế hoạch về nước.

Trong lá thư tay gửi đến bệnh viện, bà Dyen Roux A. M. bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Ban Giám đốc BVTW Huế, đội ngũ y bác sĩ điều dưỡng các khoa phòng liên quan chăm sóc sức khỏe cho bà trong quá trình điều trị. Bức thư có đoạn viết “Cuộc phẫu thuật đã rất thành công, chúng tôi chân thành cảm ơn tập thể nhân viên đã chăm sóc tận tình, chuyên nghiệp. Xin cám ơn cô Mai tại đơn vị dịch vụ bảo hiểm, cô Trang phiên dịch viên, các bác sĩ gây mê, bác sĩ phục hồi chức năng, bác sĩ Yến đã thăm tôi mỗi ngày, và đặc biệt gởi lời cảm ơn đến Giáo sư Hỷ. Chúng tôi xin gửi nhiều lời cảm ơn đến tất cả mọi người…”

Được biết, hàng năm, Trung tâm điều trị theo yêu cầu và Quốc tế BVTW Huế đón tiếp hơn 1.500 bệnh nhân nước ngoài đến khám ngoại trú (đến từ các nước Anh, Pháp, Mỹ, Canada), trong số này gần 300 bệnh nhân điều trị nội trú.

LINH TUỆ
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Cần tìm công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, nghĩ ngay đến ADD Event

ADD Event là cái tên mà nhiều đơn vị nghĩ đến đầu tiên khi có nhu cầu tìm kiếm một công ty tổ chức hội nghị, hội thảo uy tín, chuyên nghiệp. Không phải ngẫu nhiên mà ADD Event sở hữu vị trí vàng trong làng “làng” tổ chức sự kiện khu vực phía Bắc.

Cần tìm công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, nghĩ ngay đến ADD Event
Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia

Ngày 17/4, Trung tâm Huyết học Truyền máu – Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với câu lạc bộ Sinh viên 5 tốt Đại học Huế, Ngân hàng Máu sống Cố đô và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho các bệnh nhân Hemophilia.

Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Kiến Môi Trường báo giá thông cống nghẹt TPHCM rẻ, chuyên nghiệp

Thông cống nghẹt là dịch vụ rất cần thiết với nhiều hộ gia đình, cơ quan, trường học,... Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng thì nhiều đơn vị thông cống nghẹt ra đời. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng mang đến cho bạn dịch vụ chất lượng. Nội dung bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về Kiến Môi Trường (0923.575.999) - Đơn vị thông cống nghẹt TPHCM rẻ, chuyên nghiệp.

Kiến Môi Trường báo giá thông cống nghẹt TPHCM rẻ, chuyên nghiệp
Tôn vinh các tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác xã hội

Chiều 25/3, UBND tỉnh tổ chức lễ kỷ niệm ngày Công tác xã hội Việt Nam lần thứ 8 năm 2024 với chủ đề: "Công tác xã hội Việt Nam - Tiên phong, chuyên nghiệp và kết nối"; đồng thời tôn vinh tập thể, cá nhân có thành tích nổi bật trong hoạt động công tác xã hội (CTXH) trên địa bàn tỉnh. Đến dự lễ kỷ niệm có ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Tôn vinh các tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác xã hội

TIN MỚI

Return to top