ClockThứ Hai, 16/10/2023 18:34

Mạo danh nhân viên y tế, gọi điện tư vấn mua thực phẩm chức năng

TTH.VN - Ngày 16/10, Bệnh viện Trung ương Huế cho biết, thời gian gần đây, đơn vị nhận nhiều phản ánh của gia đình các sản phụ về việc có người gọi điện đến gạ mua thuốc, thực phẩm chức năng.

Hai bà mẹ vượt lũ sinh con an toàn ở Phong Điền120 bài báo cáo khoa học tại Hội nghị khoa học trẻ Bệnh viện Trung ương Huế mở rộngSố ca đau mắt đỏ giảm, bác sĩ lưu ý theo dõi tình trạng giảm thị lựcBS.Phạm Như Hiển được hiệp thương giữ chức Chủ tịch Hội Thầy thuốc trẻ nhiệm kỳ 2023 – 2028 Ký kết hợp tác phẫu thuật từ thiện và giảng dạy phẫu thuật tạo hìnhHai bệnh nhân ghép thận từ tạng hiến ở Nghệ An xuất viện

 Tư vấn, chăm sóc bà mẹ sau sinh tại Trung tâm Sản phụ khoa Bệnh viện Trung ương Huế

Chị U.T. một sản phụ tại Tp. Huế cho biết, chị đi sinh vừa về nhà vài ngày thì nhận được điện thoại của một người tự xưng là nhân viên y tế của Bệnh viện Trung ương Huế hỏi thăm tình hình sức khỏe mẹ và bé.

Sau đó, người này nhiệt tình tư vấn dinh dưỡng, thông báo lịch tiêm chủng và dặn dò chị mua thêm các thuốc, thực phẩm chức năng. Do nhà còn thuốc vitamin mua lúc khi mang thai chưa dùng hết nên chị từ chối. Người này thuyết phục một lúc không thành công nên tắt máy.

Nghi vấn nên chị phản ánh đến Trung tâm Sản phụ khoa mới biết đó là những người mạo danh gạ mua các sản phẩm. Qua xác minh, Bệnh viện Trung ương Huế khẳng định không tổ chức tư vấn mua thuốc, thực phẩm chức năng qua điện thoại. Gia đình sản phụ cần nâng cao cảnh giác, tránh “sập bẫy” các đối tượng.

Nếu phát hiện hành vi nghi ngờ như trên, có thể liên hệ với Trung tâm Sản phụ khoa Bệnh viện Trung ương Huế  hoặc phản ánh qua số điện thoại 0914050135.

Tin, ảnh: TUỆ HIỂN
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
AgriDrone tư vấn máy bay phun thuốc sạ lúa rải phân DJI T50

Máy bay phun thuốc sạ lúa rải phân DJI T50 là một công cụ không thể thiếu cho ngành nông nghiệp hiện đại. Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy bay DJI T50 giúp nâng cao năng suất, giảm chi phí và bảo vệ môi trường. Hãy cùng AgriDrone tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé.

AgriDrone tư vấn máy bay phun thuốc sạ lúa rải phân DJI T50
Giải quyết trợ cấp thất nghiệp gắn với tư vấn hỗ trợ việc làm

Để hỗ trợ người lao động thất nghiệp (LĐTN) trên địa bàn ổn định cuộc sống và tìm kiếm việc làm mới, ngoài việc giải quyết các thủ tục chi trả trợ cấp thất nghiệp (TCTN), Trung tâm Dịch vụ việc làm (DVVL) thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nhằm kết nối tạo việc làm đến với LĐTN.

Giải quyết trợ cấp thất nghiệp gắn với tư vấn hỗ trợ việc làm
Cảnh giác lừa đảo bằng hình thức hoạt động trại hè

Chỉ thời gian ngắn nữa là đến kỳ nghỉ hè của các em học sinh. Lợi dụng dịp này, các đối tượng xấu đã “tung chiêu” lừa đảo mới bằng hình thức “tổ chức” đăng ký các hoạt động trại hè. Lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong toàn tỉnh lưu ý, các bậc phụ huynh cần nâng cao tinh thần cảnh giác, tránh bị lừa.

Cảnh giác lừa đảo bằng hình thức hoạt động trại hè

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top