ClockChủ Nhật, 12/09/2021 09:48

Thành lập 6 chốt kiểm soát để phòng, chống dịch COVID-19 tại xã Phong Hòa

TTH.VN - Ngày 12/9, UBND huyện Phong Điền quyết định thành lập 6 chốt kiểm soát đối với người và phương tiện vào, ra xã Phong Hòa để phòng, chống dịch COVID-19.

Bàn giao nhà Đại đoàn kết cho gia đình ông Phạm BânBộ Chỉ huy Quân sự tỉnh triển khai 100 cán bộ sĩ quan về các vùng thấp trũng chống bãoCòn khoảng 700 ha lúa chưa thu hoạchTạm dừng chi trả lương hưu, trợ cấp Bảo hiểm xã hội, Bảo trợ xã hội hàng tháng cho người hưởng chiều thứ Bảy ngày 11/9/2021Di dân, hạn chế tối đa thiệt hại do bãoKhám chữa bệnh trong điều kiện an toàn phòng, chống dịch

Các chốt kiểm soát hoạt động từ 6h sáng 12/9

Theo UBND huyện Phong Điền, lý do thành lập các chốt là dịch bệnh trên địa bàn xã Phong Hòa có dấu hiệu phức tạp, phát hiện các trường hợp nghi nhiễm trong cộng động.

6 chốt gồm chốt tại Phước Tích, Ưu Điềm, Trung Cọ Mè, Tỉnh lộ 9; Nhà máy Prime và chốt tại cầu Thiềm.

Nhiệm vụ của 6 chốt là kiểm soát người và phương tiện vào, ra địa bàn xã Phong Hòa; tiến hành khai báo y tế. Thời gian hoạt động của các chốt 24/24 giờ, bắt đầu từ 6h sáng ngày 12/9 cho đến khi có thông báo mới.

Liên quan đến các ca nghi nhiễm ở Phong Hòa, Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh tỉnh thông báo những ai đến chợ Ưu Điềm (Phong Hòa) từ ngày 31/8 - 6/9 và chợ Mỹ Chánh (Quảng Trị) từ ngày 5 - 6/9 khẩn trương đến cơ sở y tế gần nhất để được hỗ trợ và khai báo y tế.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Người tiêm vắc xin ngừa COVID-19 AstraZeneca không nên lo lắng

Đó là lời khuyên từ các chuyên gia trước thông tin tiêm vắc xin ngừa COVID-19 của hãng dược AstraZeneca có thể gây ra tác dụng phụ hiếm gặp, gây cục máu đông (TTS). Người dân cần tìm hiểu, lắng nghe cẩn trọng, khuyến cáo tránh tình trạng đổ xô đi làm các xét nghiệm không cần thiết.

Người tiêm vắc xin ngừa COVID-19 AstraZeneca không nên lo lắng
Công bố quyết định về thành lập Đoàn kiểm tra việc triển khai thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị và Nghị quyết 14 của Tỉnh ủy

Chiều 3/5, tại Phú Vang, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ công bố quyết định về thành lập Đoàn kiểm tra việc triển khai thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị và Nghị quyết số14 NQ/TU ngày 17 / 4 / 2020 của Tỉnh ủy về chương trình phát triển đô thị tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2025 và định hướng đến năm 2030. Ông Phan Xuân Toàn, UVTV Tỉnh uỷ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn kiểm tra tham dự và công bố quyết định.

Công bố quyết định về thành lập Đoàn kiểm tra việc triển khai thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị và Nghị quyết 14 của Tỉnh ủy
Thành lập Câu lạc bộ thơ ca Đất Việt xứ Huế

Sáng 30/4 đã diễn ra lễ ra mắt Câu lạc bộ (CLB) Thơ ca Đất Việt xứ Huế, trở thành thành viên thứ 14 của Trung tâm Nghiên cứu bảo tồn và phát huy thơ ca Đất Việt thuộc Viện Nghiên cứu bảo tồn và Phát huy Văn hóa dân tộc.

Thành lập Câu lạc bộ thơ ca Đất Việt xứ Huế
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Ích Thận Vương giúp tôi kiểm soát suy thận độ 1 do biến chứng huyết áp cao

“Tôi bị huyết áp cao 160 mmHg đang dùng thuốc. Ngoài ra, tôi còn bị thiếu máu não, ảnh hưởng đến trí nhớ, hay mất ngủ. Năm 2012 thì phát hiện thêm bệnh suy thận độ 1” - chú Lưu Công Cư (sinh năm 1960, trú tại số nhà 65B, đường Nguyễn Cao, phường Ngô Quyền, thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang - SĐT: 0866.914.566) chia sẻ.

Ích Thận Vương giúp tôi kiểm soát suy thận độ 1 do biến chứng huyết áp cao
Return to top