ClockThứ Năm, 09/03/2017 20:21

Phú Vang, Hương Trà tuyên truyền phòng, chống tác hại thuốc lá

TTH - Hội thi do Ban Chỉ đạo Phòng chống tác hại thuốc lá tỉnh phối hợp với Liên đoàn Lao động huyện Phú Vang được tổ chức vào sáng 9/3. Cả 5 đội thi thể hiện ấn tượng phần thi của mình thông qua các loại hình như sân khấu hoá, thời trang, hài, hò, vè…

Cũng liên quan đến việc phòng chống tác hại thuốc lá, 60 cán bộ y tế và tư pháp ở thị xã Hương Trà được Ban Chỉ đạo Phòng chống tác hại thuốc lá tỉnh giới thiệu về Luật PCTHTL và các văn bản có liên quan.

Hương Lan - Khánh Quan

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khống chế tỷ lệ nhiễm HIV trong cộng đồng dưới 0,1%

Đó là mục tiêu được thảo luận tại hội nghị triển khai chương trình phòng, chống HIV/AIDS năm 2024 do Sở Y tế tổ chức vào chiều 31/5. Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo các sở ban, ngành, hội đoàn, tổ chức đơn vị liên quan.

Khống chế tỷ lệ nhiễm HIV trong cộng đồng dưới 0,1
Chung tay “Bảo vệ trẻ em trước những tác động của ngành công nghiệp thuốc lá”

Sử dụng các sản phẩm thuốc lá đều đã được chứng minh là nguyên nhân gây ra các gánh nặng bệnh tật và kinh tế không chỉ cho bản thân người sử dụng mà còn cho cả gia đình và xã hội. Các tổn thất này bao gồm chi tiêu cho hút thuốc, chi phí cho khám, điều trị bệnh liên quan đến hút thuốc, giảm sút/mất khả năng lao động vì ốm đau và tử vong sớm.

Chung tay “Bảo vệ trẻ em trước những tác động của ngành công nghiệp thuốc lá”
Hơn 8.000 vị trí cần tuyển dụng tại Ngày hội việc làm bền vững

Ngày 31/5/2024, tại Công viên Trung tâm TX. Hương Trà, đường Cách mạng Tháng Tám, phường Tứ Hạ, TX. Hương Trà sẽ diễn ra Ngày hội việc làm bền vững tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ nhất, năm 2024. Đây sẽ là cơ hội tốt cho những người lao động chưa có việc làm, đang tìm kiếm môi trường làm việc mới tham gia đăng ký tuyển dụng.

Hơn 8 000 vị trí cần tuyển dụng tại Ngày hội việc làm bền vững
Return to top