ClockThứ Sáu, 11/01/2019 19:51

Nâng cao chất lượng chuyên môn, thu hút bệnh nhân điều trị

TTH.VN - Chiều 11/1, Bệnh viện (BV) Răng hàm mặt tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2018 và triển khai kế hoạch hoạt động năm 2019.

Phẫu thuật miễn phí cho trẻ dị tật bẩm sinh môi, hàm ếch40 học viên được tập huấn Nha khoa học đường

Trong năm qua, BV phối hợp với BHXH tỉnh đảm bảo công tác khám điều trị bệnh nhân 2.177 trường hợp, chỉnh nha-phục hình-răng trẻ em 2.712 trường hợp, đặc biệt là phẫu thuật hàm mặt 1.923 trường hợp. Ngoài công tác khám điều trị, BV triển khai công tác chỉ đạo tuyến, đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thông giáo dục chăm sóc răng miệng cho cộng đồng, như tổ chức 12 đợt khám điều trị răng miệng cho học sinh tiểu học ở TP Huế, Phú Vang, Quảng Điền và 7 đợt khám tư vấn miễn phí các bệnh về răng miệng đồng ở Quảng Điền, Phú Vang, thị xã Hương Thủy... Bên cạnh đó, BV đã cung hóa chất cho các trường tiểu học trên địa bàn tỉnh để duy trì hoạt động học sinh súc nước Fluoride 0,2% tuần/lần.

Điều trị răng miệng tại BV Răm hàm mặt tỉnh

Năm 2019, BV tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn, hoàn thành và vượt mức các chỉ tiêu do Sở Y tế giao; thực hiện các chỉ thị của Bộ Y tế về nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và đáp ứng sự hài lòng của người bệnh. Bên cạnh đó, tiếp tục duy trì hoạt động điều trị bệnh bằng kỹ thuật cao trong việc nội nha-nha chu; chỉnh nha-phục hình-răng trẻ em...

Phó Giám đốc Sở Y tế - Hoàng Hữu Nam chia sẻ những khó khăn của BV, đồng thời biểu dương tinh thần phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ của tập thể lãnh đạo, nhân viên BV. Lãnh đạo Sở Y tế cũng lưu ý, với chủ trương thực hiện cơ chế tự chủ về tài chính hiện nay, BV Răng hàm mặt tỉnh phải quan tâm, có các biện pháp để thu hút bệnh nhân khám, điều trị, tạo nguồn thu nhập; trong đó chú trọng việc nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ người bệnh, xem xét triển khai thêm một số dịch vụ mới tại BV…

Tin, ảnh: Minh Phương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tổng kết dự án thí điểm phân loại rác tại nguồn tại TP.Huế

Chiều 16/5, Trung tâm Nghiên cứu và Hỗ trợ công tác xã hội Hàm Long (Trung tâm HLC) - Liên hiệp các Hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tỉnh tổ chức tổng kết dự án (DA) xây dựng thí điểm mô hình phân loại rác tại nguồn (PLRTN) tại ba phường Hương Long, Thuỷ Biều, Phường Đúc (TP. Huế).

Tổng kết dự án thí điểm phân loại rác tại nguồn tại TP Huế
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
An Phát - Đơn vị phân phối phụ tùng xe nâng chất lượng đáng tin cậy

Hiện nay, do nhu cầu của ngành công nghiệp tăng nhanh, các thiết bị công nghiệp kể cả xe nâng hàng đều có một vai trò không hề nhỏ. Tuy nhiên, xe nâng sẽ không thể tránh khỏi những hư hỏng trong quá trình vận hành thường xuyên mặc dù được vệ sinh và kiểm tra hàng ngày. Các vấn đề về hư hỏng xe nâng hiện nay quá phổ biến, để có thể khắc phục hiệu quả những hư hỏng của xe, khách hàng nên liên hệ đến các địa chỉ sửa chữa uy tín. Chẳng hạn, Công ty An Phát - để kiểm tra và sửa chữa xe nâng gấp, thay thế phụ tùng chất lượng để xe có thể phục hồi các hư hỏng hiệu quả vận hành ổn định như trước đây.

An Phát - Đơn vị phân phối phụ tùng xe nâng chất lượng đáng tin cậy
Đào tạo kỹ năng quản trị quan hệ khách hàng

Ngày 14/5, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương) tổ chức lớp đào tạo kỹ năng quản trị quan hệ khách hàng. Chương trình đào tạo thu hút sự tham gia của hơn 60 học viên đến từ các doanh nghiệp trên địa bàn.

Đào tạo kỹ năng quản trị quan hệ khách hàng

TIN MỚI

Return to top