ClockThứ Sáu, 09/06/2023 23:19

Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Liên Hương thăm và làm việc tại Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế

TTH.VN - Ngày 9/6, Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Liên Hương đã có chuyến thăm và làm việc với Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế và Bệnh viện Trường đại học Y - Dược Huế.

86 đề tài tham gia hội nghị nghiên cứu khoa học sinh viên Trường đại học Y - Dược Huế“Còn sức khỏe là còn hiến máu”Hợp tác đào tạo nhân lực, chuyển giao kỹ thuật y tếTuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT thuộc đại học: Nhiều điểm mới đáng lưu ýPhát triển các hoạt động chuyên môn độc lập cho các ngành khoa học sức khoẻ

leftcenterrightdel
Thứ trưởng Nguyễn Thị Liên Hương thăm hỏi bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Trường đại học Y - Dược Huế

Tại buổi làm việc, GS.TS. Nguyễn Vũ Quốc Huy, Hiệu trưởng Trường đại học Y - Dược đã giới thiệu về nhà trường; báo cáo về cơ cấu tổ chức, nhân sự, quy mô đào tạo, định hướng phát triển nhà trường đến năm 2030-2045.

Đồng thời, đề xuất, kiến nghị đến đoàn về các đề án, chương trình đào tạo, nghiên cứu khoa học, công tác tài chính, cơ sở vật chất, tổ chức nhân sự nhằm đạt được sự phát triển hơn nữa trong tương lai.

Thứ trưởng Nguyễn Thị Liên Hương đã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của Trường đại học Y - Dược và Bệnh viện Trường đại học Y - Dược Huế trong việc thực hiện nhiệm vụ đào tạo, nghiên cứu khoa học, khám chữa bệnh. Là đơn vị vừa đào tạo, vừa thực hiện khám chữa bệnh cho người dân, trường và bệnh viện trường cần phát huy truyền thống, tiếp tục đổi mới để xứng đáng là địa chỉ đáng tin cậy của sinh viên và người dân.

Bên cạnh đó, Thứ trưởng cũng ghi nhận những kiến nghị của trường và bệnh viện trường và cho biết sẽ tiếp tục nghiên cứu, tham mưu, đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả đào tạo ngành y tế.

Trước đó, Thứ trưởng Nguyễn Thị Liên Hương đã cùng Đoàn làm việc đến thăm Khoa Ung bướu và Khoa Chẩn đoán hình ảnh, Bệnh viện Trường đại học Y - Dược Huế. 

QUANG ĐỨC
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát huy sức trẻ trong lực lượng vũ trang

Công tác đoàn và phong trào thanh niên trong lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh đã có bước phát triển toàn diện cả chiều rộng, lẫn chiều sâu; thực sự là lực lượng nòng cốt, xung kích đi đầu trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị.

Phát huy sức trẻ trong lực lượng vũ trang
TP. Huế sắp xếp, thành lập các đơn vị hành chính: Quan trọng và cấp thiết

Sau khi tiến hành lấy ý kiến cử tri trên địa bàn và thông qua HĐND 36 phường, xã về Đề án thành lập thành phố trực thuộc Trung ương và sắp xếp, thành lập các đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã, HĐND TP. Huế vừa thông qua Nghị quyết (NQ) tán thành chủ trương thành lập thành phố trực thuộc Trung ương và sắp xếp, thành lập các đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã trên cơ sở địa giới hành chính tỉnh.

TP Huế sắp xếp, thành lập các đơn vị hành chính Quan trọng và cấp thiết

TIN MỚI

Return to top