ClockThứ Tư, 13/03/2024 12:05

Tiêm vắc xin phòng COVID-19 tại Trung tâm Y tế TP. Huế

TTH.VN - Theo Trung tâm Y tế TP. Huế, hôm nay-13/3, đơn vị sẽ tổ chức tiêm vắc xin phòng COVID-19 tại phòng tiêm ở địa chỉ 40 Kim Long. Vắc xin được tiêm là pfizer dành cho người từ 12 tuổi trở lên.

Phát hiện ca bệnh sốt rét ngoại lai trở về từ AngolaKhám sàng lọc Glôcôm cho gần 1.000 người 3 bệnh nhân trong vụ tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn được xuất việnThành lập câu lạc bộ Yoga cho nữ bệnh nhân ung thưTiêm phòng dại tăng, cần quản lý tốt vật nuôiLãnh đạo tỉnh chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam Dâng hương tưởng niệm Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác

 Kiểm tra vắc xin phòng COVID-19 trước khi tiêm tại TTYT TP. Huế

Lịch tiêm diễn ra từ 14 đến 16h30 phút chiều nay. Đối tượng tiêm dành cho người từ 12- dưới 18 tuổi: Tiêm vét mũi 1, 2; mũi nhắc lại lần 1. Với người 18 tuổi trở lên: Tiêm vét mũi 1, mũi 2, mũi bổ sung, mũi nhắc lại lần 1, mũi nhắc lại lần 2.

Ngoài đến TTYT TP. Huế để tiêm phòng, người dân có thể đăng ký và tiêm các tại trạm y tế nơi mình cư trú. Vắc xin cũng được chuyển về 36 trạm y tế phường/ xã để có thể lồng ghép vào các đợt tiêm chủng định kỳ tại địa phương.

Trước sự xuất hiện các biến thể phụ mới của COVID-19, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) hướng dẫn có 3 nhóm người cần tiêm nhắc lại vắc xin phòng COVID-19: Người từ 50 tuổi trở lên và có bệnh nền, phụ nữ mang thai, người chưa tiêm vắc xin ngừa COVID-19 lần nào.

Trước đó, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đã tiếp nhận và phân bổ hơn 300 liều vắc xin phòng COVID-19 của Bộ Y tế về tuyến cơ sở.

Tin, ảnh: LINH TUỆ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Return to top