ClockThứ Sáu, 07/10/2022 18:04

130 phụ nữ Hương Trà tham gia diễn đàn “Phụ nữ với văn hoá giao thông”

TTH.VN - Ngày 7/10, Hội LHPN thị xã Hương Trà phối hợp với Ban An toàn giao thông (ATGT) thị xã tổ chức diễn đàn giao lưu “Phụ nữ với văn hoá giao thông”.

Chia sẻ của hội viên, phụ nữ về văn hoá giao thông tại diễn đàn 

Với thông điệp “Vì sức khỏe, sinh mạng của người tham gia giao thông”, tại diễn đàn, 130 cán bộ, hội viên, phụ nữ các xã, phường cùng trao đổi, chia sẻ về vai trò trách nhiệm của phụ nữ tham gia bảo đảm ATGT; đề xuất những giải pháp nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông, nhân rộng các phong trào “Đội mũ bảo hiểm cho trẻ em khi tham gia giao thông”, “Gia đình hội viên phụ nữ không có người thân vi phạm pháp luật”; “Phụ nữ không lấn chiếm lòng đường, vỉa hè, hành lang giao thông để buôn bán, họp chợ, phơi nông sản”…

Diễn đàn nhằm nâng cao nhận thức, ý thức tự giác chấp hành pháp luật ATGT; xây dựng “Văn hóa giao thông” trong cán bộ, hội viên, phụ nữ; tạo sự chuyển biến tích cực trong công tác tuyên truyền, vận động phụ nữ và các thành viên trong gia đình thực hiện các quy định của pháp luật về trật tự ATGT, phụ nữ tích cực tham gia đảm bảo ATGT vì hạnh phúc của mỗi gia đình.

Trước đó, Hội LHPN thị xã Hương Trà phối hợp với Ban An toàn giao thông thị xã và CT Honda Lộc Thịnh tổ chức tập huấn nâng cao ý thức chấp hành đảm bảo trật tự an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn khi tham gia giao thông cho 80 cán bộ, hội viên, phụ nữ của ba xã Bình Thành, Hương Bình, Bình Tiến.

Tin, ảnh: Liên Minh

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hương Trà ưu tiên hình thành các cụm công nghiệp

Sau khi Quy hoạch chung tỉnh Thừa Thiên Huế được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, UBND TX. Hương Trà ưu tiên xúc tiến đầu tư, huy động mọi nguồn lực thực hiện công tác giải phóng mặt bằng cho các công trình trọng điểm, các cụm công nghiệp (CCN); chỉ đạo các ngành chức năng phối hợp với các địa phương khẩn trương hoàn thiện thủ tục để sớm hình thành các CCN trên địa bàn.

Hương Trà ưu tiên hình thành các cụm công nghiệp
Trao tặng “Mái ấm tình thương” và nhiều phần quà giá trị

Ngày 25/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh phối hợp với Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, Hội LHPN tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trao tặng “Mái ấm tình thương” trong Chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”, hỗ trợ phụ nữ, trẻ em xã Hồng Thượng, huyện A Lưới, tổng trị giá hơn 600 triệu đồng.

Trao tặng “Mái ấm tình thương” và nhiều phần quà giá trị
Tránh mắc vào cạm bẫy

Để mỗi phụ nữ, trẻ em, nhất là phụ nữ vùng cao, biên giới không là nạn nhân của vấn nạn buôn bán người, bóc lột sức lao động, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh tăng cường công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức để phụ nữ tự bảo vệ mình trước những nguy cơ, vấn nạn đó.

Tránh mắc vào cạm bẫy
Làm giàu từ ruộng vườn

Mảnh vườn xanh tốt, cây trái trĩu quả; vườn lá dong ngút ngàn... đó là thành quả của chị Nguyễn Thị Liên, sinh năm 1965, hội viên phụ nữ xã Hương Toàn, TX. Hương Trà có được để kinh tế gia đình ổn định, nuôi con cái ăn học tới nơi tới chốn.

Làm giàu từ ruộng vườn

TIN MỚI

Return to top