ClockThứ Bảy, 15/07/2017 12:10

18 tân cử nhân ngành Vật lý tiên tiến nhận bằng tốt nghiệp

TTH.VN - Sáng 15/7, Trường ĐH Sư phạm - ĐH Huế tổ chức Lễ tốt nghiệp cho sinh viên ngành Vật lý đào tạo theo chương trình tiên tiến khóa 2013 – 2017.

Sinh viên tốt nghiệp xuất sắc nhận bằng khen và phần thưởng

Chương trình này được triển khai từ chương trình gốc của Đại học Virginia, Mỹ, trường đại học xếp thứ 25/100 trường đại học tốt nhất của Mỹ.

Hơn 11 năm qua, trường tuyển sinh 11 khóa với 200 sinh viên trúng tuyển và theo học và đã có 122 sinh viên tốt nghiệp.

Để sinh viên có điều kiện nghe giảng bằng tiếng Anh, trường đã tổ chức dạy tăng cường tiếng Anh ở năm thứ nhất và năm thứ hai với 450 tiết.

Trong số sinh viên đã tốt nghiệp hiện có nhiều sinh viên theo học tiến sĩ tại ĐH Virginia, Mỹ; theo học Cao học tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Italya, Bỉ; 3 sinh viên được giữ lại trường, các sinh viên khác làm việc tại Viện Vật lý Hà Nội, các công ty của Nhật tại TP Hồ Chí Minh và tham gia giảng dạy ở các trường THPT tại Thừa Thiên Huế, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Khóa học 2013 – 2017, Hội đồng xét tốt nghiệp của trường chính thức công nhận tốt nghiệp cho 18/20 sinh viên đang theo học khóa này, trong đó có 4 sinh viên loại xuất sắc, 6 sinh viên loại giỏi, 7 sinh viên đạt loại khá.

Dịp này, Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm - ĐH Huế đã trao tặng giấy khen và phần thưởng cho 10 sinh viên tốt nghiệp đạt loại xuất sắc và giỏi.

Tin, ảnh: Phước Ly

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm mới Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 26 – 29/6. Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho kỳ thi đã được ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) thực hiện theo đúng tiến trình và sớm hơn mọi năm.

Điểm mới Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024
Tăng tốc ôn thi tốt nghiệp trung học phổ thông

Để đạt kết quả tốt trong kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) sắp tới, các trường THPT đều có chiến lược, lộ trình bồi dưỡng, ôn tập bài bản cho học sinh, dạy đến đâu phải chắc kiến thức đến đó.

Tăng tốc ôn thi tốt nghiệp trung học phổ thông
Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12

Trong hai ngày 16 và 17/4, tất cả học sinh lớp 12 trên toàn tỉnh tham gia làm bài thi khảo sát theo đề chung, được tổ chức như kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đây được xem là bước khảo sát kiến thức trước khi bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12
Return to top