ClockChủ Nhật, 25/08/2013 17:02

22 doanh nghiệp tham gia ký kết hợp tác tiêu thụ sản phẩm – dịch vụ

TTH - Hưởng ứng tháng bán hàng khuyến mại của tỉnh và cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đồng thời nhằm đẩy mạnh việc thực hiện chương trình “Hội viên hỗ trợ hội viên”, chiều 24/8, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức hội nghị ký kết hợp tác tiêu thụ sản phẩm – dịch vụ giữa các doanh nghiệp (DN). Tham dự có đồng chí Nguyễn Văn Cao, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và các đồng chí lãnh đạo trong Ban Thường vụ tỉnh ủy, đại diện các sở, ban, ngành và 150 đại biểu là lãnh đạo của các DN hội viên, hiệp hội.

Tại hội nghị 22, DN ký kết song phương, đa phương về hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm, dịch vụ với giá ưu đãi nhất giữa các DN hội viên. DN tham gia ký kết phải cung cấp các thông tin về năng lực, chủng loại, phương thức mua bán, chất lượng sản phẩm của đơn vị mình… để DN có nhu cầu tiêu thụ sản phẩm có thể hợp tác. Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Văn Cao đã biểu dương và đánh giá cao Hiệp hội DN tỉnh đã có sáng kiến trong việc tổ chức ký kết hợp tác tiêu thụ sản phẩm – dịch vụ giữa các DN; đồng thời ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của các DN trong việc vượt qua khó khăn trong giai đoạn hiện nay để hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh (SXKD), đóng góp vào ngân sách trong 6 tháng đầu năm của tỉnh nhà. Đồng chí cũng yêu cầu các DN trong các tháng cuối năm cần nỗ lực hơn nữa để nắm bắt thời cơ trong phát triển SXKD, liên kết hiệu quả giữa các DN. Lãnh đạo tỉnh cam kết tiếp tục duy trì đối thoại, hỗ trợ, chia sẻ và cùng tháo gỡ khó khăn với các DN, tạo điều kiện để DN hoạt động hiệu quả nhất, đóng góp vào ngân sách cho tỉnh nhà.  

Đại diện các DN ký kết hợp tác tiêu thụ sản phẩm – dịch vụ tại hội nghị

 

Liên Minh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng

Trước những chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các đơn vị liên quan đã có nhiều hoạt động phối hợp tăng cường kiểm tra các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh vàng. Theo đó, chênh lệch giữa giá vàng thế giới và trong nước đã dần thu hẹp.

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng
Hoãn đấu thầu vàng: Doanh nghiệp không mặn mà hay đang 'nghe ngóng'?

Do không có đủ số lượng thành viên đăng ký dự thầu và chuyển tiền đặt cọc đúng quy định nên Ngân hàng Nhà nước đã hủy thông báo đấu thầu vàng vào 10h sáng nay (ngày 22/4); đồng thời, công bố sẽ triển khai đấu thầu vàng miếng vào sáng mai, thứ Ba, 23/4.

Hoãn đấu thầu vàng Doanh nghiệp không mặn mà hay đang nghe ngóng

TIN MỚI

  • Tìm hiểu về gàu
Return to top