ClockThứ Năm, 11/06/2020 22:25

30 bức tranh, 15 bài thi viết của thiếu nhi về Bác Hồ được tuyên dương và trao giải

TTH.VN - Qua hơn 1 tháng triển khai, chiều 11/6, Huyện đoàn Phong Điền đã tổ chức tổng kết Hội thi “Bác Hồ với Thiếu nhi - Thiếu nhi với Bác Hồ” dành cho đội viên, thiếu niên, nhi đồng toàn huyện.

“Bác Hồ với thiếu nhi - Thiếu nhi với Bác Hồ”“Em yêu lịch sử quê hương”Thi đua làm nghìn việc tốt, xứng danh cháu ngoan Bác Hồ

Tham quan điểm trưng bày tranh vẽ của thiếu nhi về Bác Hồ

Hội thi “Bác Hồ với Thiếu nhi - Thiếu nhi với Bác Hồ” được tổ chức dưới 3 hình thức: Thi vẽ tranh với chủ đề “Bác Hồ với Thiếu nhi - Thiếu nhi với Bác Hồ”; thi viết về chủ đề “Thiếu nhi Việt Nam làm theo 5 điều Bác Hồ dạy” và phần thi trực tuyến trên máy tính tìm hiểu những sự kiện, địa danh, câu chuyện gắn với Bác Hồ. Mỗi nội dung thi đều được chia thành 2 bảng: Bảng tiểu học (từ 6 tuổi đến dưới 11 tuổi) và bảng THCS (từ 11 tuổi đến dưới 15 tuổi). Tùy theo điều kiện và sở thích, các thí sinh có thể lựa chọn 1 trong 3 hoặc có thể tham gia cả 3 hình thức thi. 

Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được 2.616 bức tranh, 386 bài viết có chất lượng, 980 em học sinh đăng ký tham gia trực tuyến. 

Trong tổng số các bài tham gia dự thi, BTC đã tiến hành chấm và chọn ra 30 bức tranh, 15 bài thi viết có chất lượng tốt nhất để tuyên dương và trao giải. Ngoài các giải thưởng cá nhân, BTC đã trao tặng giấy khen cho 2 giải tập thể có số lượng thiếu nhi tham gia thi nhiều và có chất lượng, đó là Trường THCS Nguyễn Duy và trường TH Trần Quốc Toản.

Tin, ảnh: Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
Danh sách bình luận (1)
Ss
Seo sieutocviet - 27/04/2023 16:11
Bài viết thật hay và hữu ích.

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thăm Tân Trào giữa những ngày tháng Tư lịch sử

Giữa những ngày tháng Tư lịch sử, chúng tôi lại có dịp về Tuyên Quang, và lại được thăm Tân Trào- Khu di tích quốc gia đặc biệt, nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng các cơ quan Trung ương ở và làm việc trong thời kỳ tiền khởi nghĩa và thời kỳ kháng chiến chống thực dân Pháp.

Thăm Tân Trào giữa những ngày tháng Tư lịch sử
Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

TIN MỚI

Return to top