ClockThứ Hai, 20/06/2016 18:58

376 học sinh trúng tuyển vào Trường THCS Nguyễn Tri Phương

TTH - Sở Giáo dục và Đào tạo chính thức công bố danh sách thí sinh trúng tuyển vào Trường THCS Nguyễn Tri Phương Huế năm học 2016-2017.

Năm nay, Trường THCS Nguyễn Tri Phương tuyển sinh theo hình thức xét tuyển. Đã có 547 hồ sơ đăng ký dự tuyển, kết quả, có 376 thí sinh trúng tuyển vào trường.

Điểm chuẩn của học sinh đăng ký vào lớp tiếng Pháp tăng cường là 9,75, có 12 em trúng tuyển. Điểm chuẩn ngoài tiếng Pháp tăng cường là 9,87, có 319 em trúng tuyển.

Tổng cộng cả hai điểm chuẩn trên đã tuyển được 331 em, thiếu 29 em so với chỉ tiêu được giao. Để lấy đủ số, Ban tuyển sinh đã hạ điểm chuẩn thí sinh ngoài tiếng Pháp tăng cường xuống 9,83, theo hình thức ưu tiên các em có điểm trung bình môn toán, ngoại ngữ năm lớp 5 là 10 điểm và điểm trung bình toán, ngoại ngữ lớp 4 là 9,67 điểm; để lấy thêm 35 em (đồng điểm), đưa số học sinh trúng tuyển năm học 2016-2017 lên 376/360 chỉ tiểu.

Thủ khoa là em Lê Trần Quốc Bảo, có điểm tổng cộng: 130 điểm, điểm chuẩn vào trường  là 10,87 .

Hương Giang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kích thích sáng tạo của học sinh tiểu học

Qua gần 1 năm học triển khai đại trà ở cấp tiểu học, giáo dục STEM lôi cuốn sự hứng thú và kích thích sự sáng tạo của học sinh. Điều này được khẳng định qua các sản phẩm trưng bày tại ngày hội STEM cấp tiểu học lần đầu tiên được Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức vào cuối tháng Tư.

Kích thích sáng tạo của học sinh tiểu học
“Giáo dục di sản”- học mà chơi, chơi mà học

Vui vẻ, hào hứng, bổ ích là những cảm nhận của những “du khách học trò” sau khi tham gia chương trình “Giáo dục di sản” (GDDS) do Bảo tàng Cổ vật cung đình (CVCĐ) Huế tổ chức.

“Giáo dục di sản”- học mà chơi, chơi mà học
Tuyên truyền phòng, chống đuối nước cho học sinh

Ngày 4/5, Đồn Biên phòng Vinh Hiền phối hợp với Trường tiểu học Vinh Hiền (Phú Lộc) tổ chức tuyên truyền phòng chống đuối nước cho học sinh. Dịp này, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp với Trung tâm tìm kiếm cứu hộ - cứu nạn hàng hải khu vực 2, tặng 50 áo phao cho nhà trường.

Tuyên truyền phòng, chống đuối nước cho học sinh
Return to top