ClockThứ Bảy, 27/03/2021 12:59

39 thí sinh tham gia kỳ thi nâng ngạch chuyên viên chính năm 2020

TTH.VN - Sáng 27/3, Tỉnh ủy - Hội đồng thi nâng ngạch chuyên viên chính năm 2020 tổ chức khai mạc kỳ thi nâng ngạch chuyên viên chính công chức Khối Đảng, Mặt trận và các Đoàn thể năm 2020.

Hơn 140 thí sinh thi tuyển công chức năm 2020Kịp thời kiểm tra tổ chức Đảng, đảng viên khi có dấu hiệu vi phạmTrao quyết định tuyển dụng 15 công chức, viên chức khối Đảng, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể

Các thí sinh bắt đầu phần thi đầu tiên vào sáng 27/3

Kỳ thi diễn ra trong 2 ngày (27 và 28/3), với 39 thí sinh là cán bộ công chức Khối Đảng, Mặt trận và các Đoàn thể đến từ 17 địa phương, đơn vị trong tỉnh tham gia. Đây là kỳ thi đầu tiên bắt buộc mỗi thí sinh phải thực hiện 2 vòng thi, với 3 môn thi (kiến thức chung, ngoại ngữ và chuyên ngành); trong đó, có 2 bài thi bằng hình thức trắc nghiệm trên máy tính và 1 bài thi thực hiện trên giấy.

Phát biểu khai mạc kỳ thi, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Hội đồng thi nâng ngạch chuyên viên chính năm 2020 - Phan Xuân Toàn khẳng định, đây là kỳ thi quan trọng, theo nguyên tắc cạnh tranh. Do vậy, tất cả các thí sinh phải nghiêm chỉnh chấp hành nội quy, quy chế của kỳ thi; bình tĩnh, tự tin để hoàn thành các bài thi với kết quả cao nhất. Kỳ thi là một trong những nội dung quan trọng để từng bước chuẩn hóa, nâng cao chất lượng đội ngũ công chức nhằm bố trí, bổ nhiệm phù hợp với vị trí việc làm và cơ cấu ngạch công chức.

Kỳ thi không chỉ giúp đánh giá chất lượng đội ngũ công chức mà là cơ hội để mỗi thí sinh tự đánh giá về kiến thức, kỹ năng của bản thân; từ đó, nâng cao hơn nữa tinh thần tự giác học tập, rèn luyện, phấn đấu, hoàn thiện năng lực thực thi công vụ.

Tin, ảnh: Phong Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm mới Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 26 – 29/6. Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho kỳ thi đã được ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) thực hiện theo đúng tiến trình và sớm hơn mọi năm.

Điểm mới Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024
Return to top