ClockThứ Tư, 26/04/2017 21:39

48 đề tài được xét trao giải Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, nhi đồng

TTH - Đánh giá công tác tổ chức triển lãm, chấm thi và xét trao giải cho các đề tài tham gia Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, nhi đồng lần thứ X, năm 2017 là nội dung cuộc họp của ban tổ chức (BTC) cuộc thi diễn ra ngày 26/4.

GS.TS. Trần Hữu Dàng - Chủ tịch Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh, Trưởng BTC Cuộc thi cho biết, sau gần 9 tháng phát động, tất cả các huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh đều thành lập BTC, đẩy mạnh tuyên truyền, vận động, triển khai cuộc thi đến với các thanh thiếu niên, nhi đồng. Qua tuyển chọn ở 9 hội đồng thi cấp huyện, thị, thành phố, BTC đã tiếp nhận 132 đề tài đăng ký tham dự ở 5 lĩnh vực.

Tại hội nghị, bên cạnh việc đánh giá cao công tác tổ chức triển lãm cuộc thi, BTC đã thông qua kết quả đánh giá của các hội đồng chấm thi và thống nhất trao giải cho 48 đề tài; trong đó có 4 giải nhất, 8 giải nhì, 12 giải ba và 24 giải khuyến khích.

DOÃN QUAN

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên
163 đề tài tham gia Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng tỉnh năm 2024

Sáng 14/4, tại Trường THCS Nguyễn Tri Phương, Ban Tổ chức Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng tổ chức lễ khai mạc triển lãm và chấm thi Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng tỉnh lần thứ XVII, năm 2024. Tham dự có ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ngành cùng giáo viên, học sinh các đơn vị dự thi.

163 đề tài tham gia Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng tỉnh năm 2024
Return to top