ClockThứ Hai, 07/07/2014 09:04

5 phụ kiện làm nên đẳng cấp quý cô tuổi 30

TTH.VN - Với quý cô tuổi 30, tủ đồ sẽ không còn những những món đồ bụi bặm, phá cách nữa mà thay vào đó là những item hướng đến phong cách tinh tế, thanh lịch và sang trọng giúp tôn lên vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng và quý phái. Dưới đây là 5 món phụ kiện làm nên phong cách đẳng cấp cho quý cô tuổi 30.

1.Trang sức ngọc trai

Trang sức ngọc trai luôn gợi nhớ đến phong cách cổ điển, xa hoa và vương giả, chúng cũng mang tới một vẻ đẹp tao nhã, thanh lịch và sang trọng cho các quý cô. Trang sức ngọc trai cũng không già hay khó kết hợp trang phục như nhiều người vẫn nghĩ, bên cạnh chuỗi vòng cổ điển, các nhà mốt 2014 đã biến tấu nên những chiếc vòng ngọc trai trẻ trung và cá tính, giúp các cô nàng hiện đại dễ dàng chọn cho mình một món đồ trang sức ngọc trai như ý.

Với quý cô công sở, một đôi bông tai nhỏ, một chiếc nhẫn hay vòng cổ ngọc trai được chế tác đơn giản, tinh tế sẽ trở thành điểm nhấn nhẹ nhàng nhưng vô cùng nổi bật và sang trọng cho set đồ. Và bạn hãy luôn yên tâm rằng ngọc trai không bao giờ lỗi mốt, bởi từ khi huyền thoại thời trang Coco Chanel đeo lên mình chuỗn ngọc trắng muốt, đến nay ngọc trai vẫn là biểu tượng của vẻ đẹp vĩnh cửu, thanh khiết và cao quý. Vì vậy, bạn sẽ không bao giờ phải hối tiếc nếu sắm sửa cho mình một vài món phụ kiện ngọc trai, bởi bạn có thể sử dụng nó trong suốt một thời gian dài.

Vẻ đẹp của ngọc trai gắn liền với huyền thoại thời trang Coco Chanel 

 

 

Bây giờ và mãi mãi về sau, những viên ngọc trai vẫn luôn là biểu tượng của vẻ đẹp thanh khiết, cao quý. 

2. Kính mắt

 Không chỉ giúp bảo vệ đôi mắt khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, kính mắt còn là một phụ kiện quan trọng giúp hoàn thiện phong cách thời thượng của bạn. Lựa chọn kính mắt phù hợp với khuôn mặt là cách nhanh nhất giúp diện mạo của bạn trở nên nổi bật và ấn tượng. Đôi khi, không cần trang điểm cầu kỳ, chỉ với cặp kính mắ bản to và chút son môi đỏ, bạn sẽ ngay lập tức trở thành cô nàng kiêu kỳ đầy cuốn hút. 

 

 

 

 

3. Đồng hồ

Từ lâu, đồng hồ không chỉ là món đồ giúp phái đẹp kiểm soát và sử dụng thời gian một cách hiệu quả mà nó còn là món trang sức giúp họ tôn lên phong cách thanh lịch và sang trọng của mình. Nếu khả năng tài chính cho phép, bạn có thể đầu tư một vài mẫu đồng hồ với nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau giúp phong cách luôn thay đổi mới mẻ, đồng thời dễ dàng mix đồ tone sur tone hơn. Còn nếu tài chính không cho phép, bạn hãy lựa chọn những mẫu đồng hồ kiểu dáng cổ điển, màu sắc trung tính như trắng, đen, xem, be, nâu... bởi những gam màu này có thể mix với hầu hết các loại trang phục và thích hợp với nhiều màu sắc khác nhau.

 

 

 

4. Túi xách 'sang chảnh'

 Một chiếc túi xách sang trọng và sành điệu sẽ giúp bạn trông đẳng cấp hơn nhiều bất kể bạn đang diện trang phục gì. Vì thế, bạn sẽ không phải hối hận khi tiết kiệm và đầu tư một chiếc túi như vậy. Nên chọn dòng túi có thiết kế đơn giản giúp bạn linh hoạt hơn trong cách mix đồ. Chọn chất liệu da cao cấp, trơn màu với các tone trung tính như đen, trắng, be.... Nếu có khả năng hãy đầu tư túi xách với nhiều kích cỡ khác nhau, còn nếu không hãy chọn kích thước trung bình đủ để dựng đồ dùng cần thiết mà vẫn đảm bảo tính thời trang. 

 

 

 

 

5. Giày mũi nhọn

Ở độ tuổi 30, phái đẹp sẽ luôn hướng đến phong cách thanh lịch, sang trọng hoặc có thể cá tính theo một chừng mực thích hợp. Đó là lý do bạn nên chọn cho mình một đôi giày mũi nhọn thật tốt, nó có thể phù hợp với mọi hoàn cảnh từ công sở tới dạo phố và tiệc tùng. Nên lựa chọn màu sắc cơ bản như đen, trắng, nude, pastel bởi chúng có thể mix với mọi trang phục trong tủ đồ của bạn.  Nếu tài chính cho phép, bạn có thể lựa chọn nhiều màu sắc và họa tiết hơn, giúp thay đổi phong cách mỗi ngày và tạo nên những set đồ tone sure tone sành điệu, tinh tế.

 

 

 

 

Tom (Theo Depplus.vn)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn

Sau những lần lang thang trên facebook, đọc được nhiều “than vãn” của chị em về những mẩu vải thừa may áo quần thì thiếu nhưng bỏ thì tiếc, sẵn có hoa tay về thêu thùa, may vá, chị Đỗ Thị Diệu Trâm (196 Trịnh Công Sơn – TP. Huế) nảy ra ý tưởng hướng dẫn chị em cách tận dụng vải thừa may thành những chiếc túi xinh xắn dùng để đi chợ, đi học, đi làm…

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn
Giày rồng

Xuất hiện nhiều trên báo chí nước ngoài, tham gia triển lãm, trình diễn thời trang, được các người mẫu cá tính lựa chọn... giày rồng (dragon shoes) có mặt tại 20 quốc gia với mức giá 450 USD/đôi. Vậy nhưng ít người biết đến nơi khai sinh của sản phẩm handmade tinh xảo này là Huế...

Giày rồng
Thời trang 2hand: Rẻ mà vẫn đẹp

Trời chuyển lạnh, mọi người bắt đầu xếp gọn áo quần mùa hè lên kệ để thế chỗ cho thời trang ấm áp. Ngày trước, khi hơi thở bắt đầu “bốc khói” cũng là lúc các quầy thời trang cao cấp đông nghịt người. Nhưng giờ “thời thế” thay đổi, 2hand, hay còn gọi là hàng “si” lên ngôi. Vài chục đến vài trăm ngàn đã có đồ chất lượng.

Thời trang 2hand Rẻ mà vẫn đẹp

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top