ClockThứ Tư, 08/04/2020 12:54

87 đoàn viên Công đoàn Viên chức tham gia hiến máu

TTH.VN - Sáng 8/4, Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức hiến máu tình nguyện tại Trung tâm Huyết học Truyền máu Huế.

Hội Chữ thập Đỏ kêu gọi phòng chống COVID-19 và hiến máu an toànTổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng kêu gọi đồng bào, đồng chí, chiến sĩ tình nguyện tham gia hiến máu

Đoàn viên Công đoàn Viên chức tỉnh tham gia hiến máu tình nguyện

Hoạt động thu hút 87 đoàn viên đến từ các công đoàn cơ sở, góp phần bổ sung nguồn máu dự trữ đang thiếu hụt của Bệnh viện Trung ương Huế do tình hình dịch bệnh COVID - 19 diễn biến phức tạp.

Các đoàn viên tham gia hiến máu được chia thành từng tốp nhỏ và đảm bảo các biện pháp phòng dịch như sát khuẩn tay, đeo khẩu trang…

Ông Phạm Thanh Sơn, Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh cho biết, để bổ sung nguồn máu dự trữ  trong giai đoạn phòng, chống dịch COVID - 19, đơn vị sẽ tiếp tục vận động, tổ chức nhiều đợt hiến máu khác trong những ngày tới.

Đoàn viên công đoàn hiến máu tại Trung tâm Huyết học Truyền máu Huế sáng 8/4

* Cũng trong sáng nay (8/4), Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh (Hiệp hội) tổ chức thăm và tặng quà cho Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, động viên, hỗ trợ các lực lượng quân đội, y tế và người dân tại các khu cách ly trên địa bàn tỉnh.

Đại diện Hiệp hội, các đơn vị thành viên lần lượt trao tặng tiền mặt và hiện vật

Tại đây, Hiệp hội cùng các hội thành viên và doanh nghiệp hội viên đã ủng hộ tiền mặt cùng nhiều hiện vật, lương thực, thực phẩm và khẩu trang y tế… với trị giá 203 triệu đồng, trong đó có nhiều đơn vị tham gia và ủng hộ tích cực, như: Hội Doanh nhân nữ (23 triệu đồng), Công ty TNHH Dược phẩm Thuận Thảo (100 triệu đồng), Trà Cung đình Huế - Đức Phượng (15 triệu đồng)…

TS. Dương Tuấn Anh - Chủ tịch Hiệp hội cho biết, cộng đồng doanh nghiệp đang gặp rất nhiều khó khăn, nhưng với tinh thần “Tương thân tương ái”, các doanh nghiệp, doanh nhân vẫn chung tay, góp sức, ủng hộ chính quyền tỉnh và các cấp có thêm nguồn lực để phòng, chống và đẩy lùi dịch Covid-19, đảm bảo an sinh xã hội.

Thời gian tới, tình hình diễn biến của dịch còn nhiều phức tạp, Hiệp hội sẽ tiếp tục vận động các doanh nghiệp, nhà hảo tâm tiếp tục phát huy trách nhiệm, đồng hành với chính quyền tỉnh, góp phần phòng, chống và đẩy lùi dịch COVID-19.

Tin, ảnh, clip: Minh Nguyên- Doãn Quan

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

Sáng 24/4, Công đoàn Đại học Huế tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, thực hiện Nghị quyết đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2023- 2028 và tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động công đoàn.

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ
Hương Thuỷ: Tư vấn hướng nghiệp, việc làm cho đoàn viên thanh niên, học sinh

Sáng 21/4, Thị đoàn Hương Thủy phối hợp Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên tỉnh tổ chức chương trình truyền thông tư vấn hướng nghiệp, việc làm và định hướng đưa người lao động đi làm việc nước ngoài theo hợp đồng năm 2024 cho đoàn viên thanh niên, học sinh của các trường THPT, Trung tâm GDNN-GDTX trên địa bàn

Hương Thuỷ Tư vấn hướng nghiệp, việc làm cho đoàn viên thanh niên, học sinh
Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên
Return to top