ClockThứ Sáu, 02/06/2017 06:57

94 học viên hoàn thành lớp bồi dưỡng chuyên đề công tác tuyên truyền miệng, báo cáo viên

TTH.VN - Sau 3 ngày học tập, lớp bồi dưỡng chuyên đề công tác tuyên truyền miệng, báo cáo viên năm 2017 do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức bế mạc chiều 1/6.

UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thái Sơn tặng giấy khen cho các học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập

Dịp này, 94 học viên làm công tác tuyên truyền, báo cáo viên đến từ các tổ chức đoàn thể cấp tỉnh, ban tuyên giáo các huyện, thị, Thành ủy Huế và các Đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy được Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cấp giấy chứng nhận. Trong đó, có 7 học viên được Ban Tuyên giáo tặng giấy khen vì đạt thành tích cao trong quá trình học tập.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

 

 

 

 

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

79 học viên tốt nghiệp lớp Bồi dưỡng đối tượng 4

Sáng 1/12, tại Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh đã diễn ra lễ bế giảng lớp bồi dưỡng các chức danh lãnh đạo, quản lý là ủy viên, dự nguồn ủy viên Ban Thường vụ cấp ủy cấp huyện và Phó chủ tịch HĐND, UBND các huyện, thị xã, thành phố (đối tượng 4).

79 học viên tốt nghiệp lớp Bồi dưỡng đối tượng 4
Đảng bộ Tp Huế:
323 đảng viên mới được kết nạp trong 10 tháng đầu năm 2023

Chiều 21/10, Thành uỷ Huế tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khoá X, năm 2023 cho 111 quần chúng ưu tú trực thuộc các tổ chức cơ sở đảng thuộc Đảng bộ TP. Huế. Tham dự có lãnh đạo thành phố và các phòng ban.

323 đảng viên mới được kết nạp trong 10 tháng đầu năm 2023
Return to top