ClockThứ Bảy, 10/02/2018 16:00

Áo dài xuống phố đón xuân

TTH.VN - Những ngày cận Tết Nguyên đán Mậu Tuất, tranh thủ thời tiết tạnh ráo, rất nhiều bạn trẻ xúng xính khăn đóng áo dài cùng nhau xuống phố tạo dáng chụp hình.

Bao lì xì "style"Trên áo dài, con giáp của năm...

Hai bạn trẻ tươi cười trên đường phố bên những nhánh hoa phụ kiện để tạo dáng chụp hình

Sau những ngày giá lạnh, tiết trời ở Huế đã tạnh ráo nên nhiều bạn trẻ đã tranh thủ xuống chợ hoa để chiêm ngưỡng và ghi lại những khoảnh khắc đẹp để làm kỉ niệm.

Bạn trẻ Phan Thu Hà (quê ở Phú Vang, sinh viên Trường cao đẳng Y tế Huế) tỏ ra vui mừng khi được mang chiếc áo dài màu đỏ rực tạo dáng bên những vườn hoa đủ sắc màu. Hà nói: “Thấy trời tạnh ráo, mình cùng bạn bè hẹn nhau ra chợ hoa. Mình thích nhất là chụp hình bên hàng ngàn chậu cúc khoe sắc vàng. Vừa lung linh vừa đẹp mắt.

Để có những bức ảnh ưng ý, nhiều bạn trẻ chuẩn bị thật chu đáo từ trang phục, phụ kiện cho đến trang điểm khuôn mặt

Với những nhiếp ảnh chuyên hay không chuyên, đây là cơ hội có thêm thu nhập. Phan Lân (một thợ ảnh ở TP. Huế) có kinh nghiệm nhiều năm chụp ảnh cho giới trẻ cho biết, mỗi ngày anh kiếm tầm 500 ngàn đồng – 1 triệu đồng. Hy vọng trời nắng đẹp để cánh nhiếp ảnh có thêm nhiều khách.

Những hình ảnh Thừa Thiên Huế Online ghi lại tại chợ hoa:

Bên cạnh máy móc hiện đại, đầy đủ nhưng phụ kiện để làm cho bức ảnh trở nên lung linh cũng được chuẩn bị rất cầu kỳ

Một cặp đôi sắp cưới cũng tranh thủ dịp này để chụp hình 

Ngắm lại mình qua ảnh của nhiếp ảnh

Thi thoảng những tà áo dài của bạn trẻ Huế chúng ta cũng nhận ra du khách nước ngoài khá thích thú khi được chụp hình bên phố hoa

Ngoài thuê người chụp, nhiều bạn trẻ cũng tranh thủ dùng điện thoại để "tự sướng"

Hai thiếu nữ xúng xính áo dài với màu sắc lung linh dạo phố

Một tay máy đang hướng dẫn mẫu của mình trước khi tạo dáng để có những góc ảnh đẹp

Dịch vụ "ăn theo" cho thuê áo dài ngay tại chợ hoa 

PHAN THÀNH (Thực hiện)

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Du lịch cắm trại “bùng nổ”

Du lịch cắm trại đang thu hút nhiều người tham gia, chủ yếu là các bạn trẻ. Ngày hè, vào dịp cuối tuần hay vào các kỳ nghỉ ngắn ngày, nhiều nhóm bạn, gia đình, người thân tìm nơi tĩnh lặng để được hòa mình vào thiên nhiên, cảm nhận cuộc sống yên bình…

Du lịch cắm trại “bùng nổ”
Nhiều bạn trẻ hiểu sai về lối sống YOLO

Lối sống Yolo (You only live once – nghĩa là “bạn chỉ có một đời để sống”) khuyến khích các bạn trẻ sáng tạo, tìm tòi cái mới, dám nghĩ, dám làm và nỗ lực hết sức mình trong cuộc sống. Tuy nhiên, nhiều bạn trẻ lại vịn vào câu nói trên để phí hoài tháng ngày và tiền bạc vào những thú vui phung phí.

Nhiều bạn trẻ hiểu sai về lối sống YOLO
Sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ yêu mèo

Bất kể cái nóng 36 độ C của một sáng cuối tháng 7, nhiều bạn trẻ ở Cố đô đã tụ họp tại quán cà phê Tự Do District để tham gia chương trình offline của Hội Yêu chó mèo TP. Huế, hướng đến Ngày Quốc tế mèo 8/8/2023.

Sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ yêu mèo
Đánh thức tình yêu Huế

Lần đầu tiên các bạn sinh viên, nhà lãnh đạo trẻ đến từ các địa phương trong cả nước đã chọn Sun&Sea resort ở phường Thuận An, TP. Huế để tổ chức trải nghiệm trại hè Young Innovator Seed Camp (YISC) lần thứ 8.

Đánh thức tình yêu Huế

TIN MỚI

Return to top