ClockThứ Bảy, 11/05/2019 12:56

Apple có thể không nâng cấp iOS 13 cho iPhone SE, 6 và 6 Plus

Những mẫu iPhone ra mắt từ 2014 và iPhone SE có thể không được lên đời hệ điều hành iOS 13 ra mắt tháng 6 tới.

iOS 13 sẽ giúp iPad kết nối được với chuột máy tínhApple sắp giới thiệu iOS 13 với 'chế độ tối'iOS 13 có thể chỉ hỗ trợ từ iPhone 7 trở lên

Theo Phone Arena, hệ điều hành iOS 13 sắp trình làng tại hội nghị WWDC 2019 sẽ không hỗ trợ một loạt iPhone đời cũ của Apple. Trong đó, đáng chú ý là các mẫu iPhone vẫn còn được nhiều người dùng sử dụng như iPhone 6, 6s Plus hay SE.

iPhone 6 và 6 Plus khá phổ biến ở Việt Nam.

Các thiết bị hứa hẹn sẽ được lên đời phiên bản iOS mới nhất được cho là iPhone 6s, 6s Plus, iPhone 7,7 Plus, 8 và 8 Plus cũng như loạt iPhone kiểu mới gồm X, XR, XS và XS Max. Còn các mẫu iPad sẽ là iPad mini 3,4 và mini 5, iPad 5 và 6, iPad Air 2 và 3, iPad Pro 9.7, 10.5, 11 và 12.9.

Việc Apple có thể ngừng cập nhật hệ điều hành iOS 13 cho iPhone 6 và 6 Plus có thể được hiểu khi model này đã xuất hiện trên thị trường được tới 5 năm. Sau khi ngừng bán tại các thị trường lớn, tại các thị trường phát triển như Việt Nam hay Ấn Độ, iPhone 6 cũng vừa mới ngừng kinh doanh.

Tuy nhiên, với iPhone SE, việc không lên được iOS 13 có thể tạo phản ứng từ phía người dùng khi hiện tại model này vẫn đang được bán ra dưới dạng hàng tân trang giá rẻ. Thậm chí, doanh số sản phẩm còn được cho là tốt khiến hãng công nghệ Mỹ có ý định đưa sản phẩm cỡ nhỏ này trở lại thị trường bằng phiên bản mới.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Những lợi ích có thể bạn chưa biết khi sở hữu chữ ký đẹp

Một chữ ký đẹp không chỉ là một dòng chữ văn bản thuần túy mà còn mang đến nhiều ý nghĩa, ngầm khẳng định phong cách và cá nhân của mỗi người. Việc sở hữu một chữ ký đẹp mang đến rất nhiều lợi ích không ngờ mà nhiều người có thể chưa nhận ra. Vậy lợi ích đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Những lợi ích có thể bạn chưa biết khi sở hữu chữ ký đẹp
Nâng cấp các xã lên phường

Đầu tư hạ tầng giao thông, hệ thống điện chiếu sáng hay hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật các khu dân cư ở các xã, phường mới sáp nhập vào TP. Huế từ tháng 7/2021 là những dự án (DA) đã và đang được UBND TP. Huế triển khai, với mục tiêu hoàn thiện hạ tầng và đáp ứng các tiêu chí để nâng cấp các xã lên phường.

Nâng cấp các xã lên phường
Nâng cấp thủy lợi phục vụ sản xuất

Nhiều công trình thủy lợi, kênh mương nội đồng trên địa bàn tỉnh hư hỏng, xuống cấp ảnh hưởng sản xuất. Ngoài nguồn vốn bảo trì của đơn vị quản lý, vận hành, UBND tỉnh yêu cầu các địa phương lồng ghép kinh phí để đầu tư nâng cấp, sửa chữa các công trình, nhằm chủ động nguồn nước phục vụ tưới tiêu cho sản xuất nông nghiệp.

Nâng cấp thủy lợi phục vụ sản xuất

TIN MỚI

Return to top