ClockThứ Ba, 31/07/2018 10:37

Báo công dâng Bác trước thềm Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ

TTH.VN - Sáng 31/7, đoàn đại biểu dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ lần thứ 8 giai đoạn 2013 - 2018 đã làm lễ báo công dâng Bác tại Bảo tàng Hồ Chí Minh.

Đảng ủy Khối các Cơ quan tỉnh dâng hoa, báo công nhân Ngày sinh nhật BácĐoàn Khối các Cơ quan tỉnh báo công dâng BácDâng hoa, báo công lên Bác

javascript:void(0)

Báo công dâng Bác trước thềm đại hội

Em Trần Ngọc Kim Ngân đến từ Liên đội Trường THCS Nguyễn Chí Diểu, đại diện đoàn đại biểu thiếu nhi toàn tỉnh báo cáo thành tích trước trước anh linh của Bác Hồ kính yêu: Thực hiện cuộc vận động “Thiếu nhi Thừa Thiên Huế thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy” thông qua phong trào “Trần Quốc Toản”, “Vì bạn bè quanh ta” và thực hiện có hiệu quả phong trào “Kế hoạch nhỏ”, “Nuôi heo đất giúp bạn đến trường”… các liên đội đã giúp đỡ, hỗ trợ hơn 100 bạn từ 200 ngàn đồng đến 300 ngàn đồng mỗi tháng, xây dựng được 24 ngôi nhà “Khăn quàng đỏ” cho các em đội viên có hoàn cảnh khó khăn và 9 sân chơi dành cho các em thiếu nhi ở vùng sâu vùng xa…

Tặng quà cho các em khuyết tật chùa Long Thọ

Thiếu nhi toàn tỉnh nguyện khắc ghi trí tuệ, lòng dũng cảm, ý thức tự lực tự cường của dân tộc, thi đua rèn đức, luyện tài cùng nhau dựng xây đất nước.

Ngay sau lễ dâng hoa, đoàn đại biểu đã đến thăm và tặng quà cho mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Thau tại số nhà 57 Nguyễn Khoa Chiêm, TP. Huế, đồng thời thăm và tặng quà cho các em nhỏ tại Trung tâm bảo trợ trẻ em khuyết tật chùa Long Thọ.

Tin, ảnh: Hải Thuận

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Miền ký ức” – nhật ký bằng tranh

Hơn 130 tác phẩm hội họa – là những sáng tác được chọn lọc trong sự nghiệp sáng tác nghệ thuật của họa sĩ Nguyễn Văn Nguyên vừa được trưng bày, giới thiệu đến công chúng vào chiều 22/3 tại Bảo tàng Hồ Chí Minh Thừa Thiên Huế (7 Lê Lợi, TP. Huế).

“Miền ký ức” – nhật ký bằng tranh
Bảo tàng Hồ Chí Minh: Gần công chúng hơn với Museum shop

Trong hai năm qua, Bảo tàng Hồ Chí Minh đã phát triển gần 30 mẫu sản phẩm lưu niệm, trong đó nhiều mẫu đã được sản xuất phục vụ cho công tác tuyên truyền, phát huy giá trị di sản Chủ tịch Hồ Chí Minh và từng bước hình thành Museum shop, góp phần tạo thêm nhiều tiện ích cho điểm đến tham quan du lịch. Sự ra đời của Đề án “Phát huy giá trị di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Thừa Thiên Huế phục vụ phát triển du lịch” đã tạo cơ hội cho Bảo tàng phát triển các dòng sản phẩm lưu niệm phục vụ khách tham quan.

Bảo tàng Hồ Chí Minh Gần công chúng hơn với Museum shop
Bảo tàng Hồ Chí Minh tỉnh đón gần hơn 122.000 lượt khách tham quan

Sau khi dịch bệnh được kiểm soát, từ tháng 4/2022 Bảo tàng Bảo tàng Hồ Chí Minh tỉnh trở lại hoạt động bình thường với số lượng khách tham quan tăng mạnh. Năm 2022, đã đón tiếp được lượng lớn khách tham quan tại bảo tàng, các di tích, các điểm tuyên truyền lưu động là 121.750 lượt.

Bảo tàng Hồ Chí Minh tỉnh đón gần hơn 122 000 lượt khách tham quan
Return to top