ClockThứ Năm, 01/10/2020 11:51

Bắt nhóm đối tượng trộm cắp chuyên nghiệp tại bệnh viện

TTH.VN - Ngày 1/10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh cho biết, đơn vị đã bắt được nhóm đối tượng ngoại tỉnh hoạt động trộm cắp chuyên nghiệp tại Bệnh viện Trung ương Huế.

2 mẹ con vào bệnh viện trộm tài sảnGiả làm người thăm nuôi, trộm tiền bệnh nhânNgăn cản trộm vịt bị đánh nhập việnBắt tạm giam đối tượng trộm tài sản tại Bệnh viện Trung ương Huế

Nhóm đối tượng trộm chuyên nghiệp bị công an bắt giữ 

Phòng Cảnh sát hình sự xác định đầu tháng 9/2020, các đối tượng gồm: Nguyễn Thị Thọ (SN 1960), Nguyễn Quang (SN 1980), Nguyễn Thị Thảo (SN 1983), Nguyễn Thị Lộc (SN 1956) và Nguyễn Thị Hậu (SN 1960 – tất cả đều người trong một gia đình tại Nghệ An) bàn bạc và trộm cắp tài sản.

Các đối tượng đã sử dụng xe ô tô gia đình đi các tỉnh để hoạt động trộm cắp tài sản tại các bệnh viện – nơi tập trung đông người...

Thực hiện hành vi phạm tội, các đối tượng đã có sự phân công: Một đối tượng sẽ điều khiển xe ô tô đợi sẵn bên ngoài, các đối tượng còn lại trà trộn vào bệnh viện để trộm cắp tài sản sau đó di chuyển nhanh ra xe ô tô và tẩu thoát. Bằng thủ đoạn này, chỉ trong tháng 9/2020 nhóm đối tượng này đã thực hiện trót lọt 4 vụ trộm cắp tài sản với tổng trị giá hơn 30 triệu đồng.

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã và đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội

TIN MỚI

Return to top