ClockThứ Hai, 27/07/2020 16:04

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu chủ trì cuộc họp khẩn, triển khai các phương án phòng, chống dịch bệnh COVID-19

TTH.VN - Trước diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19, trưa 27/7, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND Lê Trường Lưu đã chủ trì cuộc họp khẩn với Ban Thường vụ Tỉnh ủy và một số ban, ngành của tỉnh để đánh giá tình hình và triển khai công tác phòng, chống dịch bệnh COVID - 19 trên địa bàn tỉnh.

Phối hợp với ngành ngân hàng nắm bắt mức độ ảnh hưởng của dịch bệnhĐã có 657 công dân hoàn thành thời gian cách ly1 tỷ đồng được trao tặng cho đội ngũ cán bộ y tế tỉnh273 triệu đồng hỗ trợ công tác chống dịch

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu chủ trì buổi họp khẩn về phòng, chống dịch bệnh COVID -19

Tại cuộc họp, các thành viên tham dự đã đề xuất triển khai một số phương án trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19; trong đó nhấn mạnh đến công tác giám sát, cách ly và xét nghiệm; tình hình bệnh nhân và những người tiếp xúc gần; công tác chỉ đạo, điều hành của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh…

Kết luận tại buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu khẳng định, thời gian qua, công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh triển khai rất tích cực, với rất nhiều phương án, giải pháp cụ thể nên đã kiểm soát rất tốt dịch bệnh.

Tuy nhiên, từ tình hình thực tế cho thấy, dịch bệnh COVID-19 tiếp tục có những diễn biến hết sức phức tạp. Do vậy, yêu cầu tất cả hệ thống chính trị cùng vào cuộc một cách đồng bộ, quyết liệt, không được chủ quan, lơ là. Trên cơ sở các phương án, cần nghiên cứu, xây dựng các kịch bản theo tình hình cụ thể để tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh phù hợp.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhân rộng mô hình chuyển hóa địa bàn

Công tác phòng, chống ma túy (PCMT) và nhân rộng mô hình chuyển hóa tình hình tội phạm, tệ nạn ma túy trên địa bàn TP. Huế đạt nhiều kết quả tích cực.

Nhân rộng mô hình chuyển hóa địa bàn
Trang bị kỹ năng và nâng cao ý thức phòng, chống đuối nước

Thời tiết bắt đầu bước vào những ngày nắng nóng. Đây là thời điểm mà các điểm bơi lội mở cửa trở lại, nhu cầu tắm sông, suối của người dân, nhất là các em nhỏ tăng cao. Vì vậy, cẩn trọng đuối nước luôn phải được đặt lên hàng đầu.

Trang bị kỹ năng và nâng cao ý thức phòng, chống đuối nước
An ninh trật tự, phòng, chống cháy nổ ở chợ Đông Ba: Mô hình cần được nhân rộng

Nhờ thường xuyên chú trọng và luôn đổi mới cách làm, nên tình hình an ninh trật tự, phòng, chống cháy nổ (ANTT, PCCN) ở chợ Đông Ba luôn được đảm bảo. Nhiều vụ việc liên quan đến ANTT, trộm cắp tại chợ đã được ngăn chặn kịp thời. ANTT, PCCN ở chợ Đông Ba là mô hình hay cần nhân rộng ra các chợ truyền thống khác trên địa bàn toàn tỉnh.

An ninh trật tự, phòng, chống cháy nổ ở chợ Đông Ba Mô hình cần được nhân rộng
Return to top