Thế giới

Bom tấn “Jurassic World: Dominion” tạm dừng quay sau khi có ca dương tính COVID-19

ClockThứ Năm, 08/10/2020 15:39
TTH.VN - Hoạt động quay bộ phim mới “Jurassic World: Dominion” tại Pinewood Studios ở Anh đã phải dừng lại do xuất hiện một số ca dương tính với COVID-19 tại phim trường này. Đạo diễn Colin Trevorrow đã thông báo rằng đã có “một vài” ca xét nghiệm dương tính với vi-rút.

Australia đầu tư 400 triệu AUD để thu hút các dự án điện ảnh lớn của HollywoodMỹ: New York, Los Angeles yêu cầu nhà hàng, quán bar đóng cửa vì COVID-19

“Jurassic World: Dominion” là bộ phim bom tấn thứ hai trong năm buộc phải tạm ngừng quay do có thành viên đoàn làm phim dương tín với COVID-19. Ảnh minh họa: Vietnam+

Ông nói thêm rằng dù các nhân viên có xét nghiệm âm tính ngày hôm sau, nhưng đoàn làm phim sẽ tạm dừng quay trong hai tuần để tuân thủ các quy trình an toàn phòng bệnh. Người phát ngôn của Universal Pictures cho biết họ đã được thông báo về việc này.

“Sự an toàn và sức khỏe của toàn bộ dàn diễn viên và đoàn làm phim của chúng tôi là điều tối quan trọng,” người phát ngôn hãng này nói thêm. “Những người ban đầu có kết quả xét nghiệm dương tính hiện đang tự cách ly, và những người đã tiếp xúc với họ cũng như vậy.”

Hôm thứ Ba, Universal cho biết việc phát hành “Jurassic World: Dominion” sẽ bị trì hoãn một năm đến tháng 6 năm 2022.

Trước đó, bộ phim bom tấn có sự đóng vai chính của diễn viên của Chris Pratt này là một trong những tác phẩm lớn đầu tiên của Hollywood khởi động lại sau khi tất cả các phim ngừng hoạt động liên quan đến đại dịch COVID-19.

Đây là lần dự án phim quan trọng thứ hai bị ảnh hưởng bởi COVID-19. Tháng trước, bộ phim “The Batman” của Warner Bros cũng đã tạm dừng sản xuất vì một trường hợp dương tính với vi-rút này.

Anh Tuấn (Lược dịch từ New York Post)

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

Một nghiên cứu quy mô lớn vừa công bố sáng nay (12/3) cho biết đại dịch COVID-19 đã khiến tuổi thọ trung bình của người dân trên toàn thế giới giảm 1,6 năm trong 2 năm đầu tiên của đại dịch, một mức giảm nghiêm trọng hơn so với trước đây.

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm
Return to top