ClockThứ Hai, 04/12/2017 20:39

Brunei-Indonesia có tiềm năng khổng lồ về thương mại song phương

TTH - Brunei và Indonesia đang sở hữu một mối quan hệ tuyệt vời, phát triển mạnh mẽ hơn trong những năm qua về hợp tác chính trị, kinh tế và văn hóa-xã hội, bà Nurul Qomar, Đại sứ Indonesia tại Brunei khẳng định trong một cuộc phỏng vấn.

Singapore, Malaysia và Brunei dẫn đầu về Chỉ số Chất lượng Quốc tịch ở Đông Nam ÁBrunei, Singapore tái khẳng định "quan hệ song phương gần gũi"Indonesia sắp bỏ chính sách miễn thị thực đối với một số quốc giaIndonesia dự kiến ​​kết thúc công tác chuẩn bị Asian Games cuối năm nay

SWF lần thứ 20 thu hút 335 tác giả và hơn 25.500 người tham dự. Ảnh: Straitstimes

Hãng tin Borneo Bulletin của Brunei ngày 4/12 dẫn lời bà Nurul Qomar nhận định: “Trong 3 năm trở lại đây, số người Brunei đi đến Indonesia và ngược lại ngày càng tăng, với mục đích kinh doanh hay xã hội. Điều này thể hiện mối liên hệ chặt chẽ giữa hai quốc gia. Ngoài ra, quan hệ giữa người đứng đầu hai bên cũng rất gần gũi”.

Đại sứ Indonesia tin tưởng rằng, Brunei và Indonesia có tiềm năng rất lớn đối với thương mại và hợp tác song phương.

LÊ THẢO (Lược dịch từ UN News, Straitstimes & Borneo Bulletin)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sau COVID, đến lượt nắng nóng buộc các trường học ở Indonesia chuyển sang học trực tuyến

Nắng nóng kỷ lục ở Philippines trong tháng này đã buộc các trường học phải cho học sinh về nhà để học trực tuyến, làm sống lại ký ức về đợt phong tỏa do đại dịch COVID-19 và làm dấy lên lo ngại rằng thời tiết khắc nghiệt hơn trong những năm tới có thể làm sâu sắc thêm sự bất bình đẳng về giáo dục.

Sau COVID, đến lượt nắng nóng buộc các trường học ở Indonesia chuyển sang học trực tuyến
Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Việt Nam - Indonesia Điểm tựa Mỹ Đình
Tiềm năng phát triển giao vận xanh ở Huế

Phục vụ cho việc đánh giá, so sánh tiềm năng của xe máy điện trong lĩnh vực giao vận, UNDP (Chương trình phát triển Liên hợp quốc) và UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã thực hiện dự án thử nghiệm xe máy điện giao hàng tại TP. Huế.

Tiềm năng phát triển giao vận xanh ở Huế

TIN MỚI

Return to top