Thế giới

Các hãng hàng không Mỹ kéo dài lệnh ngừng bay với Boeing 737 MAX

ClockThứ Hai, 10/06/2019 11:20
Các hãng hàng không Mỹ ngày 9/6 thông báo kéo dài lệnh đình chỉ bay đối với dòng máy bay Boeing 737 MAX cho đến ngày 3/9 tới.

Boeing có thể mất 5 tỷ USD vì 737 Max bị ngừng bay đồng loạtNgừng vận hành Boeing 737 MAX, hàng không Trung Quốc thiệt hại 579 triệu USDDự báo kỷ lục của ngành hàng không Mỹ bất chấp sự cố Boeing 737 MAX

Loạt máy bay Boeing 737 MAX. Ảnh: AP

Tuy nhiên, các hãng hàng không vẫn tin tưởng, 737 MAX sẽ được phép cất cánh trở lại sau khi Tập đoàn chế tạo máy bay hàng đầu Boeing tung ra các bản cập nhật phầm mền đối với hệ thống kiểm soát bay và chương trình huấn luyện phi công đang được phát triển.Trước đó, dòng máy bay này bị cấm phục vụ hành khách cho đến giữa tháng 8.

Dòng máy bay 737 MAX bán chạy nhất của Boeing đã bị “cấm cửa” trên toàn thế giới sau khi 2 trong số các máy bay của dòng máy bay này gặp nạn tại Indonesia và Ethiopia làm hàng trăm người trên máy bay thiệt mạng.

Theo VOV

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bù tiền vé máy bay… “vô duyên”

Đôi co qua lại, mà giờ bay thì đã cận kề, hỏi thì được “khuyên” sang quầy của hãng bay mà trình bày, nếu còn vé thì sẽ được đổi, còn không thì buộc phải hủy- Chúng tôi được cảnh báo! Hai vợ chồng lật đật chạy sang quầy của hãng bay...

Bù tiền vé máy bay… “vô duyên”
Giá vé máy bay tăng, doanh nghiệp lo khó làm tour nội địa

Nhiều doanh nghiệp lữ hành đang lo ngại về thị trường tour nội địa, khi trần giá vé máy bay nội địa điều chỉnh tăng từ ngày 1/3/2024. Nỗi lo lớn nhất là lượng khách nội địa sẽ sụt giảm khi sắp vào mùa du lịch và doanh nghiệp cũng dè dặt hơn trong việc “ôm” vé giá rẻ như mọi năm.

Giá vé máy bay tăng, doanh nghiệp lo khó làm tour nội địa
Giá vé máy bay và tàu đồng loạt giảm

Sau dịp cao điểm Tết Nguyên đán, thị trường vận tải, đặc biệt là hàng không và đường sắt đang ở giai đoạn thấp điểm, trước khi bước tiếp vào cao điểm nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5 hàng năm. Theo đó, giá vé máy bay và tàu ở giai đoạn này đang đồng loạt giảm.

Giá vé máy bay và tàu đồng loạt giảm
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Săn vé máy bay du lịch Malaysia rẻ nhất trên Traveloka

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi bạn có cơ hội săn vé máy bay du lịch Malaysia với giá cực kỳ hấp dẫn trên Traveloka? Chắc chắn, việc khám phá vẻ đẹp của các thành phố lớn như Kuala Lumpur, Penang hay những hòn đảo nổi tiếng như Langkawi sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Với sứ mệnh mang lại trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất, Traveloka đã không ngừng nỗ lực để đem đến cho bạn những ưu đãi hấp dẫn và bắt đầu hành trình khám phá ngay hôm nay!

Săn vé máy bay du lịch Malaysia rẻ nhất trên Traveloka
Return to top